LỄ THÀNH LẬP TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐIỀU DƯỠNG CHUẨN NHẬT BẢN JVS-JCCD

Vào ngày 15 tháng 7 vừa qua tại Trung tâm Đào tạo của Công ty Cổ phần tập đoàn JVS đã diễn ra buổi lễ thành lập trung tậm điều dưỡng chất lượng chuẩn Nhật Bản JVS-JCCD. Đây được xem như là một bước tiến quan trọng trong sự hợp tác giữa JVS và JCCD trong đào tạo Điều Dưỡng tại Việt Nam. Mở đầu của buổi lễ có các tiết mục văn nghệ do chính các bạn học viên đang theo học tại JVS biểu diễn. Các bạn học viên đã mang đến những tiết mục đặc sắc đủ để thấy được học viên JVS không chỉ giỏi tiếng Nhật mà còn hát hay múa đẹp.



Tiết mục hát và múa do học viên JVS thể hiện


Buổi lễ được tiếp tục với bài phát biểu của Ông Nguyễn Tuấn Anh Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần tập đoàn JVS. Ông Tuấn Anh bày tỏ sự vui mừng và có những chia sẻ gửi đến các bạn Điều dưỡng viên đang theo học tại JVS. Ông cũng hi vọng sự ra đời của TT điều dưỡng chuẩn Nhật Bản JVS-JCCD sẽ là nơi đào tạo những điều dưỡng viên chất lượng tốt để cung ứng nguồn nhân lực về điều dưỡng đang thiếu tại Nhật.


Ông Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ thành lập TTĐT điều dưỡng.


Về phía bên Công ty JCCD có bà Hongu Kaoru có đôi lời phát biểu. Bà chia sẻ phía JCCD sẽ chuyển giao và hỗ trợ phía JVS trong việc đào tạo các bạn học viên Điều dưỡng. Mong rằng sự hợp tác giữ JCCD với JVS sẽ mang lại sự thành công tốt đẹp. Bà cũng hy vọng rằng các bạn học viên đang theo học hộ lý, điều dưỡng tại JVS sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt, trau dồi thêm về văn hóa và tiếng Nhật. Sâu này khi các bạn sang sẽ không bị bỡ ngỡ và thích nghi tốt với moi trường làm việc ở đó.



Bà Hongu Kaoru phát biểu tại buổi lễ


Sau khi bà Hongu Kaoru kết thúc bài phát biểu, bà đại diện cho JCCD đã gửi tặng tới công ty JVS một món quà lưu niệm thể hiện sự hợp tác, gắn kết giữa ai bên. Cả hai bên cũng cùng chụp với nhau những tấm hình lưu niệm.


Quà lưu niệm


Buổi lễ điễn ra thành công và tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:





← Bài trước Bài sau →

PAGETOP