BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ JVS CUP LẦN THỨ IV NĂM 2022

Sau 1 tuần tranh đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều ngày 13.07.2022, tại Trung tâm Đào tạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã chính thức Bế mạc giải bóng đá CUP lần thứ IV năm 2022.

 

Tham dự buổi Bế mạc và trao giải có Ông Phan Văn Thông - Giám đốc Trung tâm đào tạo; Ông Nguyễn Duy Tùng- Phó GĐTT; Ông Trần Đức Anh- Trưởng phòng Đào tạo; Ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng phòng Hồ sơ; Ông Phạm Ngọc Hưng - Trưởng phòng Tuyển sinh cùng đại diện các Phòng ban; đặc biệt là sự có mặt của các đội bóng và đông đảo các cổ động viên tham dự giải đấu.

Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết và fair-play, sau 1 tuần tranh tài quyết liệt, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi, điều này cho thấy các đội đã chuẩn bị rất tốt cho mùa giải cả về thể lực cũng như kĩ thuật thi đấu. 

 

Giải bóng đá JVS CUP Lần thứ IV năm 2022 đã để lại trong lòng mỗi cầu thủ, mỗi cổ động viên và các bạn học viên thật nhiều cảm xúc. Hơn nữa, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các lớp, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao - nâng cao sức khoẻ.

 

 

 

 

Giải đấu JVS CUP lần thứ 4 đã khép lại với rất nhiều bất ngờ thú vị. Ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch năm nay là Đội FC Nhung Còiii, đội đã có những chiến thắng giòn giã ở các trận Vòng bảng, vòng Tứ kết, vòng Bán kết với các tỉ số lần lượt là: 6-0, 3-0…Nhưng ở trận Chung kết đội FC Nhung Còiii đã phải ngậm ngùi chịu thua trước chiến thuật phòng ngự phản công tài tình của đội FC JVS 2.1 dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên kiêm GVCN Mr.Phạm Tiến Đức. Hai đội đã cống hiến cho khán giả xem một trận cầu vô cùng kịch tính, những pha tranh cướp bóng, phản công quyết liệt. Sau 2 hiệp đấu căng thẳng với tỷ số hòa 0-0, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu đầy cảm xúc và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về FC JVS2.1. Một lần nữa xin chúc mừng FC JVS 2.1 và các đội bóng đã đạt được những thành tích cao trong Giải đấu năm nay.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP