KỲ THI TUYỂN SINH KHÓA HỌC ĐIỀU DƯỠNG CHẤT LƯỢNG CAO

Dựa trên Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam- Nhật Bản cũng như nhu cầu thực tế của TTS Điều dưỡng, sáng ngày 14/9 Công ty cổ phần Tập đoàn JVS phối hợp cùng với trường Cao đẳng Y – Dược Asean có sự thâm gia của đối tác Nhật Bản đã tổ chức “ Kỳ thi tuyển sinh khóa học Điều dưỡng chất lượng cao” nhằm mục địch tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng cho các đối tác Nhật Bản. Hơn 100 ứng viên là các bạn sinh viên Khoa Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y – Dược Asean.


hình-ảnh-1.jpg


Tham dự  “ Kỳ thi tuyển sinh khóa học Điều dưỡng chất lượng cao” về phía Tập đoàn JVS có Ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT JVS. Biên phía Nhà trường có ThS. Đường Xuấn Tùng- Phó Hiệu trưởng trường CĐ Asean, thầy Nguyễn Thế Lực – Giám đốc Trung tâm Truyển thông cùng đại diện các phòng khoa. Bên đối tác Nhật Bản: Ông Matsushita Hikaru – CEO Công ty TNHH ARATA & CO, Onng Hiramatsu Kazuhiko – Giám đốc tuyển dụng Y tế điều dưỡng SHINIMA JA. Cùng với hơn 100 các bạn ứng viên là sinh viên ngày Điều dưỡng của CĐ Y- Dược ASEAN.


Vào 9h00, Ban Lãnh đạo của Tập đoàn JVS cùng toàn bộ các CBNV và học viên chào đón đoàn khách mời là Ban Giám Hiêu, cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Y- Dược Asean, đối tác Nhật tại khu vực cổng của Trung tâm đào tạo JVS.


hình-ảnh-2.jpg


Lãnh Đạo JVS chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám Hiệu Trường CĐ Y- Dược Asean , đối tác Nhật Bản


hình-ảnh-21-1024x683.jpg


Các ứng viên là các bạn sinh viên trường Cao đẳng y- Dược Asean


hình-ảnh-3.jpg


Hình-ảnh-3-1.jpg


Học viên JVS xếp thành 2 hàng từ cổng Việt Nam – Nhật Bản chào đón Đại biểu và ứng viên vào Hội Trường 


hianhf-ảnh-4-1.jpg


Hình-ảnh-4.jpg


Khung cảnh trong hội trường


hình-ảnh-5.jpg


Tiết mục văn nghê múa nón Việt Nam quê hương tôi do các bạn học viên JVS trình bày

hình-ảnh-6.jpg


Ông Nguyễn Tuấn Anh – CTHĐQT của Tập đoàn JVS phát biểu


Sau khi tiến hành nghi lễ chào cổ và giới thiệu đại biểu, khách mời tham dự. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn JVS đã lên phát biểu ngắn gọn. Ông bày tỏ mong muốn rằng sự hợp tác giữ JVS và Trườn Cao đẳng Y- Dược Asean sẽ là bước đánh dấu quan trọng cũng như mở ra một làn gió mới cho sinh viên ngành Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm với mức thi nhập cao.


Hình-ảnh-7.jpg


ThS. Đường Xuân Tùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y – Dược Asean

Ngay sau bài phát biểu của CT JVS thì ThS. Đường Xuân Tùng  dại diện bên phía Asean đã có bài phát biểu súc tích, thấm đậm tinh thần hợp tác. Thầy nhấn mạnh rằng trường Cao Đẳng y – Dược Asean là 1 trong 5 trường đào tạo ngành khoa học sức khỏa uy tin ở khu vực miền Bắc và hiện đã có hơn 6000 sinh viên theo học. Nhà trường luôn nô lực đẩy mạnh hợp tác với các nước lớn để đưa chương trình đào tạo Điều dưỡng lên một tầng cao mới, như là hợp tác với: Nhật bản, CHLB Đức….


Thêm vào đó sự hợp tác toàn diện giữ Tập đoàn JVS  với Nhà trường  đã mở ra một bước phát triển quan trọng, giúp các bạn sinh viên tự tin hội nhập Quốc tế. Các sinh viên thỏa sức thể hiện năng lực chuyên môn, tính chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của đối tác Nhật Bản.


hình-ảnh-8.jpg


Giám đốc tuyển dụng Ông Hiramatssu Kazuhiko- Viện Y tế điều dưỡng SHINIAM JA phát biểu về thực trạng thiếu nhân lực hiện nay.


hình-ảnh-9.jpg


Ông Matsyshita Hikaru- Giám đốc Công ty TNHH ARATA & CO – CEO phát biểu sự khác biệt của Điều dưỡng Việt Nam- Nhật Bản.


Sau phần phát biểu của đại diện phía Nhật bản, Bà Long Thị Quỳnh – Cựu TTS Điều dưỡng đã lên chia sẻ những trải nghiệm của bản than sau 2 năm học tâp. Rèn luyện, làm việc học hỏi kinh nghiệm thực tế của dất nước Nhật bản. Bà đã có nhưng chia sẻ thẳng thắn, chân tình của bản than và có lẽ là hành trang đầu tiên quý giá cho các bạn sinh viên Điều dưỡng tham dự kì thi tuyển lần này.


hình-ảnh-10.jpg

Các ứng viên làm bài thi tại “ Kỳ thi khóa học Điều dưỡng chất lượng cao”


Kết thức buổi lễ, các đại biểu, khách mời, học viên và ứng viên cùng lên chụp ảnh lưu niệm . Các bạn sinh viên tham gia kì thi tuyển chọn ứng viên tạo nguồn nhân lực Điều dưỡng có lẽ đang rất nóng lòng muốn biết kết quả thi. Những ứng viên đạt kết quả cao sẽ được tuyển chọn và đưa vào đào tạo chương trình điều dưỡng chất lượng cao, dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10- 2017.


hình-ảnh-111.jpg


hình-ảnh-11.jpg

Đại diện Tập đoàn JVS, Ban Giám Hiệu trường Cao đẳng Y – Dược Asean cùng đối tác Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP