HỘI THI ĐỌC ĐỒNG THANH VÀ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM JVS

Ngày 3/10 tại Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần tập đoàn JVS đã tổ chức “ Hội thi đọc đồng thanh” & “ Đêm hội trăng rằm “ với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đang theo học tại JVS.


Hình-ảnh-1-1024x683.jpg


Trong suốt chương trình các bạn đã được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích có ý nghĩa .


Mở đầu là Hội thi đọc đồng thanh.  Các lớp đã cùng nhau tranh tài trong phần thi đọc đồng thanh.  Với sự thông minh và sáng tạo các lớp đã tạo nên những tiết mục đọc đồng thanh đặc sắc. Các Ban giám khảo đã phải làm việc công tâm và rất  vất vả để chọn ra một ứng của viên sáng cho giải nhất.  Chiến thắng thuộc về lớp JVS 11.


hình-ảnh-2.jpg


hình-ảnh-2-1.jpg


hình-ảnh-2-2.jpg


Ngoài ra phần thi viết chữ Hán cũng thu hút các bạn học viên. Những đôi bàn tay khéo léo tài hoa viết thư pháp.


hình-ảnh-3.jpg


3.1-1024x683.jpg


3.2-1024x683.jpg


Trung thu bên canh bánh nướng  bánh dẻo thì không thể không có mâm ngũ quả. Đây được xem như là một nét đẹp của trung thu.. Các lớp đã cùng nhau tạo nên những mâm ngũ không chỉ đẹp mà còn độc đáo “ mười phân ven mười”. Không chỉ giỏi tiếng Nhật mà các bạn học viên của JVS còn có những đôi tay khéo léo. Để góp phần tạo không khí thêm sôi động thì mỗi lớp sau khi hoàn thành mâm ngủ quả sẽ có bài thuyết trình ngắn để trình bày ý nghĩa của mâm ngũ quả đó. Kết quả trung cuộc phần thắng đã thuộc về lớp TN11.


hình-ảnh-4.jpg


hình-ảnh-4-1.jpg


hình-4-2.jpg


Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các học viên và giao viên biểu diễn đã để lại nhiều ấn tượng.


ĐHTR-1.jpg


ĐHTR-2-1024x683.jpg


ĐHTR-4.jpg


ĐHTR.jpg


Hội thi đọc đồng thanhĐêm hội trăng rằm đã mang đến không khí ấm áp cho các bạn học viên. Đây là một hoạt động thiết thưc, ý nghĩa, góp phần tạo điều kiện cho các học viên đang theo học tại Trung tâm được vui chơi lành mạnh. Hoạt động cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tập đoàn JVS giúp gắn kết tình thần giữa học viên và các CBNV công ty.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP