CUỘC THI HÁT ĐỒNG CA TIẾNG NHẬT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Hôm qua ngày 19 tháng 10 năm 2019. Nhân dịp kỷ niệm Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 Trung tâm đào tạo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn JVS trang trọng tổ chức “Cuộc Thi Hát Đồng Ca Tiếng Nhật”.
Về với sự kiện lần này có sự hiện diện của Ông Phạm Quang Vinh Phó tổng giám đốc phát triển thị trường, Ông Phan Văn Thông Phó giám đốc Trung tâm đào tạo kiêm Giám đốc Trung tâm PTTT1, Ông Iso Hiroyuki Hiệu trưởng TTĐT, Bà Tomita Yukiko Trưởng phòng đào tạo cùng với trưởng/ phó các phòng ban, các CBNV và toàn thể hơn 500 em học viên.
Phát biểu cho buổi lễ, ông Phan Văn Thông – Phó giám đốc TTĐT đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng và tặng quà cho toàn thể chị em Phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Ông Phan Văn Thông đánh ra rất cao về tinh thần làm việc cũng như vai trò và vị trí thiên chức của người Phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày. Cùng với đó là những lãng hoa tươi thắm đến từ đại diện trưởng/phó các phòng ban tặng chị em Phụ nữ.
Kết thúc “Cuộc Thi Hát Đồng Ca Tiếng Nhật” giải Nhất đã thuộc về Tập thể lớp N3.2 (Cô Trần Thị Dung là GVCN). Giải Nhì thuộc về lớp JVS 4.2 (Nguyễn Đức Nhân-GVCN). Giải Ba lớp JVS 4.3 (Hoàng Hữu Nghiêm-GVCN).
Phát biểu Bế mạc Cuộc Thi ông Phan Văn Thông – PGĐ TT Trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá rất cao năng lực, sự sáng tạo và nỗ lực của các em học viên đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến phòng đào tạo, các Giáo viên chủ nhiệm đã rất cố gắng chỉ bảo và hướng dẫn cho các em học viên hoàn thành xuất sắc bài thi của mình. Ông Phan Văn Thông PGĐ TT cũng bật mí sắp tới nhân dịp kỷ niệm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 Trung tâm đào tạo dự kiến sẽ tổ chức văn nghệ, cắm hoa nghệ thuật, đại hội thể dục thể thao quy mô và hoành tráng hơn nữa. ㊗️
10月20日 ベトナム女性の日 おめでとうございます!❤️
----------------------------------------------
Tập đoàn JVS (Giấy phép XKLD: 868/LĐTBXH-GP) -Là 1 trong 6 Doanh nghiệp đầu tiên được Bộ LĐTBXH cấp phép thí điểm phái cử TTS Điều dưỡng sang Nhật Bản!

Tập đoàn JVS luôn khẳng định và gìn giữ Thương hiệu: "Công ty XKLĐ Nhật Bản ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nói KHÔNG với các đơn hàng Xây dựng, Nông nghiệp, May mặc, chỉ làm 100% đơn hàng Nhà máy công xưởng, Cơm hộp, Điều dưỡng lương cao (Đã được Đài truyền hình NHK Nhật Bản, VTV1, VTC1, VTC14 về tận TTDT làm Phóng sự) với ước mong các bạn TTS đi từ JVS thì 100% có cuộc sống tốt hơn, giúp đỡ được gia đình nhiều hơn"
"JVS Group-Tận tụy vì một cuộc sống Nghĩa tình hơn!"
-----------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS(JVS GROUP)
http://www.jvsgroup.vn
-Văn phòng Lotte: Tầng 30 Tòa tháp West, Lotte Center Hanoi, 54 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi
-Chi nhánh tại HCM, Đồng Nai vv...
-Trung tâm đào tạo JVS: Uy Nỗ, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà nội
(Tuyến buýt số 96 có tên tuyến là "Công viên Nghĩa Đô - Đông Anh" với điểm đầu công viên Nghĩa Đô, điểm cuối là Trung tâm đào tạo JVS


← Bài trước Bài sau →

PAGETOP