CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS ĐÃ THAM DỰ SỰ KIỆN “NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2019” DÀNH CHO CÁC SINH VIÊN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯÕNG NAM ĐỊNH

Ngày 15/10 và 16/10, Công  ty cổ phần Tập đoàn JVS tham dự chương trình “Ngày hội việc làm 2019” tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

 Nằm trong chương trình hợp tác, liên kết giữa JVS Group và trường đại học điều dưỡng Nam Định, nhằm giúp các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp trong tương lai. JVS Group đã tham gia sự kiện “Ngày hội việc làm 2019” được tổ chức tại trường đại học điều dưỡng Nam Định vào 2 ngày 15 và 16 tháng 10 năm 2019, để giải đáp cho các bạn những thắc mắc, băn khoăn về chương trình thực tập sinh điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản. Đây được xem như là một những ngành nghề được đánh giá là có triển vọng trong tương lai sở dĩ tình trạng già hóa dân số ở Nhật Bản đang tăng cao, các bệnh viện ở đây thì thiếu nguồn nhân lực không đủ đáp ứng như cầu hiện tại.

Từ đó giúp các bạn định hướng, và đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho tương lai của mình và cũng không còn phải băn khoăn xem là sau khi tốt nghiệp mình sẽ làm ở đâu, có xin được việc hay không, có làm đúng ngành không……

Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên của trường tham gia tiếp xúc, giao lưu trực tiếp  và cởi mở với công ty, đồng thời JVS Group cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ cho các bạn nhằm giúp các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không phải bỏ lỡ ước mơ sang Nhật làm việc của mình. Các bạn sinh viên theo ngành Điều dưỡng có thể xem đây là một cơ hội tốt, một hướng đi đầy triển vọng trong tương lai vì sẽ được trải nghiệm cuộc sống mới ở đất nước Nhật Bản hiện đại, trau dồi thêm kiến thức bổ ích cũng như cũng có một khoản thu nhập tốt.

Kết thúc chương trình Ngày hội, đã có rất nhiều bạn sinh viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh Điều dưỡng của Công ty cổ phần tập đoàn JVS. Đồng thời JVS Group cũng cam kết sẽ cố gắng hết sức mình để hỗ trợ các bạn học viên điều dưỡng có đủ các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết khi sang Nhật Bản làm việc trong ngành điều dưỡng.

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện:

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP