CHUYÊN ĐỀ NGOẠI KHÓA: “ SỐNG ƯỚC MƠ & KHÁT VỌNG” TẠI TTĐT CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS

Ngày 07/03/2019, Trung tâm đào tạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS vinh dự được diễn giả Đào Ngọc Cường về thăm và nói chuyện với thầy cô giáo và các bạn học viên . Diễn giả Đào Ngọc Cường là Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty đào tạo đánh thức tiềm năng Việt; chuyên gia đào tạo Số 1 Việt Nam về truyền cảm hứng cho học sinh; giải Nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam năm 2012; Giải đặc biệt Cuộc thi viết tìm hiểu Liệt sĩ – Bác sĩ Đặng Thùy Trâm.



Đại biểu tham dự có ông Phan Văn Thông – Phó GĐTT, ông Nguyễn Duy Tùng – Phó GĐTT khiêm Trưởng phòng Đối ngoại, Ông Iso Hiroyuki- Hiệu trưởng TT cùng toàn thể học viên, cán bộ nhan viên ở TTĐT.


Câu chuyện bắt đầu từ đứa trẻ nghèo ở một vùng quê khó khăn miền núi Thanh Hóa, mẹ bị bệnh tâm thần, chị mất sớm khi mới 13 tuổi, không đủ tiền để theo học, Đào Ngọc Cường đã phải 3 lần nghỉ học. Nhưng diễn giả Số 1 của Việt Nam đã biết vượt lên số phận, hoàn cảnh để nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão cho cuộc đời trở thành sinh viên Đại học Y khoa. Con đường tìm tương lai của Anh và số phận cơ cực của tuổi thơ đã đem đến cho Đào Ngọc Cường một chân lý: phải biết sống ước mơ và khát vọng, điều này đã thôi thúc anh từ bỏ nghề nghiệp mà mình đã chọn để làm sứ giả đánh thức tiềm năng sống, khát vọng sống trong tuổi trẻ hiện nay.



Những lời chia sẻ xúc động đã chạm vào trái tim toàn thể các em học viên, đánh thức và hiểu được giá trị của ước mơ; giúp học viên vượt qua mọi khó khăn thử thách để đạt được ước mơ như chính cuộc đời của Diễn giả Đào Ngọc Cường đã trải qua.


Gần 90 phút, các CBNV cùng các bạn học viên được truyền năng lượng của khát vọng sống, nhiều người đã không cầm được giọt nước mắt nóng hổi, xúc động bởi tấm lòng, bởi tình thương và sự tri ân các bậc sinh thành. Đồng thời, sức lan tỏa của tình thương như tiếp thêm nguồn sống chohọc viên đang theo học tại JVS







Hôm nay các bạn học viên đã khóc, đã biết bày tỏ những lời cảm ơn đối với công ơn dưỡng dục; những lời xin lỗi đối với bố mẹ, thầy cô vì những lần các em đã làm bố mẹ, thầy cô buồn, vì các em chưa thực sự quyết tâm vươn lên như bố mẹ, thầy cô kỳ vọng.


Chương trình kết thúc là lúc tất cả học viên khoác vai nhau tạo nên sức mạnh tập thể trong “Niềm tin chiến thắng” và “Đường đến ngày vinh quang”. Trong đôi mắt còn ngấn lệ của các em ánh lên sự quyết tâm, hướng về một tương lai tươi sáng.



Kết thúc buổi tọa đàm đại diện phía công ty có bó hoa tươi thăm để gửi lời cảm ơn tới diễn giả Đào Ngọc Cương.


← Bài trước Bài sau →

PAGETOP