HOT NEWS! TTS Điều dưỡng Tập đoàn JVS được Ngài Hiroshi Mizoguchi – Phó Thống đốc tỉnh Niigata tiếp và khen ngợi 「Các bạn TTS Điều dưỡng rất ưu tú」!


HOT NEWS! TTS Điều dưỡng Tập đoàn JVS được Ngài Hiroshi Mizoguchi – Phó Thống đốc tỉnh Niigata tiếp và khen ngợi 「Các bạn TTS Điều dưỡng rất ưu tú」

Đích thân Ngài Hiroshi Mizoguchi – Phó Thống đốc tỉnh Niigata tiếp và dành rất nhiều lời khen ngợi tới công ty cổ phần tập đoàn JVS đã đào tạo ra các bạn TTS có trình độ tiếng nhật tất ưu tú ( chỉ trong một khoảng thời gian ngắn học tại JVS mà các em có thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng nhật rất thuần thục.

JVS Group sẽ luôn là cái nôi chấp cánh ước mơ cho các bạn Thực Tập Sinh Điều Dưỡng với các đơn hàng điều dưỡng chất lượng, lương cao. Chúc các em thực tập sinh điều dưỡng khóa đầu tiên của JVS đã xuất cảnh sang Nhật có nhiều sức khỏe, và sẽ nỗ lực hết mình trong công việc và học tập tại xứ sở hoa anh đào, theo đuổi và thực hiện được ước mơ của chính các bạn, cải thiện cuộc sống của gia đình và chính các bạn trong tương lai không xa nữa! Và cũng là cầu nối chia sẻ kinh nghiệm cho các khóa điều dưỡng của JVS sau tiếp bước trên con đường lập nghiệp sắp tới!

Ngày 4/3/2019 Khi về Bệnh viện sẽ có 3 Đài Truyền hình đến Phỏng vấn và đưa tin! Chúc mừng các em TTS Điều dưỡng của JVS!






Tập đoàn JVS (Giấy phép XKLD: 868/LĐTBXH-GP) -Là 1 trong 6 Doanh nghiệp đầu tiên được Bộ LĐTBXH cấp phép thí điểm phái cử TTS Điều dưỡng sang Nhật Bản!

Tập đoàn JVS luôn khẳng định và gìn giữ Thương hiệu: “Công ty XKLĐ Nhật Bản ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nói KHÔNG với các đơn hàng Xây dựng, Nông nghiệp, May mặc, chỉ làm 100% đơn hàng Nhà máy công xưởng, Cơm hộp, Điều dưỡng lương cao (Đã được Đài truyền hình NHK Nhật Bản, VTV1, VTC1, VTC14 về tận TTDT làm Phóng sự) với ước mong các bạn TTS đi từ JVS thì 100% có cuộc sống tốt hơn, giúp đỡ được gia đình nhiều hơn”
“JVS Group-Tận tụy vì một cuộc sống Nghĩa tình hơn!”


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS(JVS GROUP)
http://www.jvsgroup.vn
-Văn phòng Lotte: Tầng 30 Tòa tháp West, Lotte Center Hanoi, 54 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi
-Chi nhánh tại HCM, Đồng Nai vv…
-Trung tâm đào tạo JVS: Uy Nỗ, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà nội
(Tuyến buýt số 96 có tên tuyến là “Công viên Nghĩa Đô – Đông Anh” với điểm đầu công viên Nghĩa Đô, điểm cuối là Trung tâm đào tạo JVS.

Bài sau →

PAGETOP