TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THI TUYỂN ĐƠN HÀNG SIÊU VIP

Ngày 05/9/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã tổ chức thành công buổi tuyển chọn Thực tập sinh cho đơn hàng cơm hộp VIP với sự tham gia tuyển dụng trực tiếp của đối tác Nhật Bản.

Đây là một trong những Tập đoàn lớn, hằng năm liên tục tuyển chọn lao động nữ đi làm việc tại Nhật Bản. Mặc dù, đơn hàng được triển khai trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút số lượng lớn ứng viên đăng ký tham gia. Sau quá trình sơ tuyển, Tập đoàn JVS đã lựa chọn được hơn 70 ứng viên trong độ tuổi phù hợp để tham gia tuyển dụng trực tiếp đơn hàng này.

Trước khi bước vào thi tuyển chính thức, các ứng viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng...Cán bộ Công ty và giáo viên Trung tâm Đào tạo đã hỗ trợ nhiệt tình giúp học viên biết các giao tiếp, ứng xử để tạo được thiện cảm khi phỏng vấn và có được phong thái tự tin nhất khi vào phỏng vấn.

 

Đối tác Nhật Bản luôn đánh giá cao chất lượng lao động do Tập đoàn JVS tuyển chọn, những lao động đã và đang làm việc từ các đợt tuyển dụng trước làm việc rất chăm chỉ, ham học hỏi và nghiêm chỉnh tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Đây cũng chính là lý do khiến đối tác Nhật Bản luôn ưu tiên lựa chọn Tập đoàn JVS để tuyển dụng những đơn hàng quan trọng, với mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Với hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên Tập đoàn JVS và sự nỗ lực, cố gắng của các ứng viên, kết thúc buổi phỏng vấn, đã có 42 ứng viên trúng tuyển vào đơn hàng cơm hộp siêu VIP. Trong thời gian tới, các ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn JVS đào tạo tiếng Nhật, văn hóa và các kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng 42 ứng viên đã trúng tuyển và hi vọng các bạn tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP