TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG THI TUYỂN ĐƠN HÀNG 21 NAM, NỮ ĐIỀU DƯỠNG TRONG 02 NGÀY 23/04/2024 VÀ 24/04/2024

Trong 02 ngày 23/04/2024 và 24/04/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác Nhật Bản tổ chức thành công buổi tuyển chọn Thực tập sinh nam, nữ đơn hàng điều dưỡng. Buổi tuyển chọn được diễn ra theo hình thức thi tuyển trực tiếp và kết hợp trực tuyến.


Trước khi bước vào thi tuyển chính thức, các ứng viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Các ứng viên đã được xem video và nghe đối tác Nhật Bản giới thiệu chi tiết về bệnh viện, nơi mà các ứng viên sẽ được làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra, các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng... cũng được phổ biến chi tiết cho ứng viên.

            Cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo của Tập đoàn JVS đã hỗ trợ nhiệt tình giúp học viên biết cách giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt để tạo được thiện cảm khi phỏng vấn và có được phong thái tự tin nhất khi vào phỏng vấn.

Nhiều ứng viên rất tin tưởng lựa chọn Tập đoàn JVS để tham gia thi tuyển các đơn hàng điều dưỡng, bởi Tập đoàn luôn uy tín, triển khai những đơn hàng có mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt. Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng đào tạo lao động điều dưỡng do Tập đoàn JVS tuyển chọn, vì vậy, luôn ưu tiên lựa chọn Tập đoàn JVS để tuyển dụng những đơn hàng quan trọng.


          Với sự nỗ lực, cố gắng của 21 bạn ứng viên, kết thúc buổi phỏng vấn, đã có 13 ứng viên nam, n trúng tuyển vào đơn hàng điều dưỡng. Trong thời gian tới, các ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn JVS đào tạo tiếng Nhật, chuyên ngành, văn hóa và các kỹ năng khác để có thể tự tin làm việc tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng 13 ứng viên đã trúng tuyển!!! Hi vọng các bạn tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP