TẬP ĐOÀN JVS TIẾP TỤC TỔ CHỨC THI TUYỂN ĐƠN HÀNG SIÊU VIP

            

Tiếp nối thành công của nhiều đơn hàng siêu VIP trước đây, trong 02 ngày 08/11/2023 và 09/11/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã tổ chức buổi tuyển chọn Thực tập sinh cho đơn hàng cơm hộp VIP với sự tham gia tuyển dụng trực tiếp của đối tác Nhật Bản.

Trong đợt thi tuyển lần này, Tập đoàn đã mở rộng quy mô tổ chức tuyển chọn tại địa điểm ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo điều tốt nhất cho các ứng viên tại nhiều địa phương trên cả nước có thể tham gia thi tuyển đơn hàng này. Bởi vì, đây là một trong những đơn hàng hết sức hấp dẫn đến từ Tập đoàn lớn của Nhật Bản, thu hút nhiều ứng viên mong muốn được tham gia.

Cũng như các kỳ thi trước đây, Tập đoàn JVS nghiêm túc sơ tuyển các ứng viên phù hợp tiêu chuẩn (trong đó đã lựa chọn được 48 ứng viên tham dự thi tuyển tại Hà Nội, 19 ứng viên tham dự thi tuyển tại thành phố Hồ Chí Minh) và chú trọng hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong, kỹ năng trả lời phỏng vấn cho các ứng viên trước khi bước vào thi tuyển để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng của Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng...

 

Đối tác Nhật Bản luôn đánh giá cao chất lượng lao động do Tập đoàn JVS tuyển chọn, những lao động đã và đang làm việc từ các đợt tuyển dụng trước làm việc rất chăm chỉ, ham học hỏi và nghiêm chỉnh tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Đây cũng chính là lý do khiến đối tác Nhật Bản luôn ưu tiên lựa chọn Tập đoàn JVS để tuyển dụng những đơn hàng quan trọng, với mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên Tập đoàn JVS và sự nỗ lực, cố gắng của các ứng viên, kết thúc buổi phỏng vấn, đã có 28 ứng viên tuyển chọn tại Hà Nội và 10 ứng viên tuyển chọn tại Thành phố Hồ Chí Minh trúng tuyển vào đơn hàng cơm hộp siêu VIP. Trong thời gian tới, các ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn JVS đào tạo tiếng Nhật, văn hóa và các kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng 38 ứng viên đã trúng tuyển và hi vọng các bạn tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP