NGÀY TỐT NGHIỆP TUYỆT VỜI CỦA HƠN 100 BẠN TTS JVS GROUP TRONG THÁNG 7

Hôm nay ngày 24/07/2020, một ngày cuối tuần đầy ý nghĩa với JVS Group nói chung và từng bạn học viên trong buổi lễ tốt nghiệp nói riêng.

Hai MC đã mở màn buổi lễ của tốt nghiệp của hơn 100 bạn học viên đã có tư cách lưu trú trong tháng 7 được công ty JVS tổ chức buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng, đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với các bạn. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi các bạn sẽ chuẩn bị hành trang cùng với đó là những lời động viên nhắc nhở từ ban lãnh đạo công ty, những kiến thức bổ ích được các thầy, cô trau dồi bao lâu để bay sang làm việc tại đất nước mặt trời mọc, xứ Phù Tang nhiều hy vọng nhưng cũng không ít những thách thức.


Một buổi lễ hoành tráng với sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo JVS Group, các thầy cô, cán bộ nhân viên và gần 400 bạn thực tập sinh JVS.

 

Bắt đầu buổi lễ là những màn văn nghệ chào mừng, những tiết mục nhảy hiện đại




Tiếp đó là lời phát biểu của Mr.Thông - PGĐ TTĐT và những lời dặn dò đầy ý nghĩa trong “Buổi học cuối cùng” của thầy Hiệu trưởng



Tiếp theo là những trò chơi góp vui được đặc biệt chuẩn bị bới 2 thầy giáo tài năng và sáng tạo Mr.Nghiêm và Mr.Hoàng, Những phần quà nho nhỏ, xinh xinh đã được trao cho những bạn học viên tham gia trò chơi.




Tiếp đó là phần quan trọng nhất trong buổi lễ, các bạn học viên được thầy Hiệu trưởng trao cho tấm bằng tốt nghiệp và cùng đọc vang những lời tuyên thệ trước xuất cảnh. Những tấm bằng chính là minh chứng cho sự cố gắng phấn đấu hàng ngày tại JVS của các bạn thực tập sinh thì những lời tuyên thệ chính là những lời hứa của các bạn sẽ luôn tuân thủ khi sang Nhật Bản làm việc, học tập, trau dồi kỹ năng. Đó sẽ là động lực rất lớn cho các bạn vươn tới những ước mơ trong tương lai.










 

Kết thúc buổi lễ là những màn chụp hình kỷ niệm, màn tung mũ cử nhân để ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời đầy ý nghĩa trong cuộc đời của các bạn.

Mong rằng các bạn sẽ luôn vững tin, luôn cố gắng hơn nữa, vận dụng thật tốt những kiến thức đã được học tại JVS để có thể hòa nhập thật nhanh với một môi trường mới, làm

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP