NGÀY 04/3/2024 TẬP ĐOÀN JVS TIẾP TỤC TỔ CHỨC THI TUYỂN ĐƠN HÀNG LỚN – 40 NỮ CHẾ BIẾN CƠM HỘP

Ngày 04/3/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác hàng đầu Nhật Bản tiếp tục tổ chức thành công buổi tuyển chọn Thực tập sinh cho đơn hàng cơm hộp siêu VIP.                       

   

Đối tác lớn của Nhật Bản luôn tin tưởng lựa chọn Tập đoàn JVS để liên tục phối hợp tổ chức các kỳ thi tuyển lựa chọn lao động nữ đi làm việc tại Nhật Bản. Với uy tín thương hiệu là Công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động, sau khi Tập đoàn JVS triển khai thông báo đơn hàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ứng tuyển của nhiều ứng viên trên cả nước. Thông qua công tác sơ tuyển, Tập đoàn JVS đã lựa chọn được 40 ứng viên ưu tú đáp ứng được các tiêu chí của nhà tuyển dụng để tham gia kỳ thi tuyển trực tiếp vào ngày 04/3/2024.

Trước khi bước vào thi tuyển chính thức, các  ứng viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chế độ đãi ngộ và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng... Cán bộ Công ty và giáo viên Trung tâm Đào tạo đã hỗ trợ nhiệt tình giúp ứng viên biết cách giao tiếp, ứng xử để tạo được thiện cảm khi phỏng vấn và có được phong thái tự tin nhất khi vào phỏng vấn.

Đối tác Nhật Bản luôn đánh giá cao chất lượng lao động do Tập đoàn JVS tuyển chọn, những lao động đã và đang làm việc từ các đợt tuyển dụng trước làm việc rất chăm chỉ, ham học hỏi và nghiêm chỉnh tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Đây cũng chính là lý do khiến đối tác Nhật Bản luôn ưu tiên lựa chọn Tập đoàn JVS để tuyển dụng những đơn hàng quan trọng, với mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ, giáo viên Tập đoàn JVS và sự nỗ lực, cố gắng của các ứng viên, kết thúc buổi phỏng vấn, đã có 25 ứng viên trúng tuyển (nhiều hơn mức dự kiến số lượng tuyển dụng ban đầu) vào đơn hàng cơm hộp siêu VIP. Trong thời gian tới, các ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn JVS đào tạo tiếng Nhật, văn hóa và các kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng 25 ứng viên đã trúng tuyển và hi vọng các bạn tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

#JVS #GROUP #夢を叶える場
 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP