CUỘC GẶP GỠ THÂN MẬT CỦA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN JVS VỚI CHỦ TỊCH EHIME VÀ CHỦ TỊCH MATSUYAMA

 

Để chuẩn bị cho buổi lễ khai trương Trung tâm Đào tạo Điều dưỡng cấp cao Nhật Bản JVS-JCCD,  CT HĐQT của Tập đoàn đã có 2 ngày làm việc với công ty JCCD.  Kết hợp trong chuyến thăm lần này CT HĐQT JVS cùng với giám đốc JCCD đã có buổi trò chuyện gặp gỡ với chủ tịch của tỉnh Ehime. Cuộc gặp diễn ra trong không khí thân mật. Chủ tịch tập đoàn JVS đã gửi tặng tới Chủ tịch tỉnh bức tranh Hòn trống mái biểu tượng của vịnh Hạ Long cũng là di sản thế giới được UNESCO công nhận.

 

 

Chủ tịch HĐQT JVS gửi tặng tới Chủ tịch của Ehime quà lưu niệm

 

Trong chuyên thăm công tác lần này Chủ tịch HĐQT JVS cũng đã có buổi gặp mặt làm việc với Chủ tịch thành phố Matsuyama.  Tại đây, Chủ tịch tập đoàn JVS đã có những chia sẻ về buổi lễ kí kết đào tạo giữ JVS và JCCD. Cũng như buổi thành lập Trung tâm Đào tạo Điều dưỡng cấp cao Nhật Bản JVS- JCCD sắp tới diễn ra vào ngày 15/7. Chủ tịc tỉnh Matsuyama cũng bày tỏ sự vui mừng giữa sự hợp tác của 2 bên, hy vọng cả hai sẽ cùng nhau hợp tác phát triền để đưa cả hai lên một tầng cao mới.

 

 

Chủ tịch thành phố Matsuyama có cuộc trao đổi làm việc với CT JVS

 

Ngày làm việc tiếp theo  Chủ tịch HĐQT JVS đã có buổi làm việc với chủ tịch nghiệp đoàn JCCD để chuẩn bị cho buổi ra mắt TTĐT điều dưỡng sắp tới. Cả hai đã cùng nhau bàn bạc về các chương trình đào tạo sắp tới mà bên phía JCCD sẽ chuyển giao cho phía JVS. Cũng như thăm quan cơ sở vật chất của JCCD.

 

 

Chủ tịch HĐQT JVS có buổi thăm quan văn phòng JCCD

 

Ngày làm việc cuối cùng tại khách sạn Ana tại thành phố Matsuyama Chủ tịch HĐQT JVS đã có buổi thuyết trình để giới thiệu về chương trình đào tạo Điều dưỡng sắp tới của JVS. Thông qua sự hợp tác , hỗ trợ từ  JCCD phía JVS sắp tới sẽ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ những điều dưỡng viên trẻ tuổi. Nhằm mục địch  cung cấp cho Nhật Bản một đội ngũ Thực tập sinh điều dưỡng chất lượng tốt. Chủ tịch cũng bày tỏ thêm thông qua chương trình mở cửa của Chính phủ Nhật đối với các TTS điều dưỡng sẽ thu hút được thêm nhiều bạn trẻ và giấc mơ đi Nhật sẽ không còn xa vời với các bạn. Đây được xem như là một cơ hội mở cho các bạn TTS điều dưỡng Việt Nam khi vừa làm việc vừa có thể nhận được Visa vĩnh trú ở Nhật. Chủ tịch Nguyễn tuấn Anh đã có một buổi thuyết trình thành công trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của mọi người.

 

 

Chủ tịch HĐQT JVS tại buổi thuyết trình

 

Một số hình ảnh khác trong buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP