BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP VÀ XUẤT CẢNH CỦA 50 THỰC TẬP SINH TOYOTA


Ngày nay việc xuất khẩu lao động Việt sang các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ…trở nên rất là phổ biến. Một số lượng lớn lao động trẻ Việt làm việc ở nước ngoài ngày càng tăng trong đó phải kể đến một số lượng lớn lao động đang làm việc và sinh sống tại Nhật. Bởi theo thống kê thì hàng năm có 1 lượng lớn lao động trẻ Việt sang Nhật Bản làm việc theo hình thức là xuất khẩu lao động và thực tập sinh.

JVS Group là một công ty đang dần khẳng đỉnh tên tuổi và vị trí của mình trong thị trường xuất khẩu lao động tại thị trường Việt sang Nhật. Công ty luôn cố gắng đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và các đối tác. Với tiêu chí hoạt động là nói “không” với nhưng đơn hàng xây dựng, may mặc chỉ cung cấp nhân lực cho các nhà máy lớn ở Nhật như Toyota, Nissan, Sharp…

Gần đây nhất là ngày 8/2/2017 JVS Group đã tổ chức lễ tốt nghiệp và xuất cảnh cho 50 Thực tập sinh sang làm việc tại Công ty Toyota.  Buổi lễ có sự tham gia của CT HĐQT và rất nhiều các cán bộ nhận viên, học viên đang làm việc và theo học tại đây.



CT Nguyễn Tuấn Anh phát bằng tốt nghiệp cho các bạn học viên


Tới dự buổi lễ tốt nghiệp còn có sự hiện diện của TS. Đào Công Hải – Nguyên Cục Phó Cục Quản lý Lao động Ngoài nước ( DOLAB)- Bộ LĐTBXH. Tiến sĩ đã có những chia sẻ và có lời dặn dò 50 bạn thực tập sinh của Tập đoàn JVS trước giờ xuất cảnh sang Tập đoàn Toyota làm việc.



TS. Đào Công Hải phát biểu tại buổi lễ


Về phía Công ty Toyota còn có sự hiện diễn của những cán bộ cấp cao công ty sang tham dự Norio Uchida- Giám đốc, Toshihiro Sakaguchi- Phó GĐ, Takuya Miyazaki-  HR , Makoto Fukushima- GĐ chi nhánh Nagoya. Bên phía Công ty đã trực tiếp hướng dẫn cho các bạn Thực tập sinh của JVS trước giờ xuất cảnh.

Đây là lần đâu tiên tại Việt Nam có 1 công ty xuất cảnh với một số lượng lớn thực tập sinh như vậy. Các bạn được Công ty cấp đầy đủ những hàng trang cần thiết để bắt đầu một sự khởi đầu mới tới xứ sở hoa anh đòa. Khi các bạn đặt chân đến  Nhật bên cạnh việc được đào tạo hướng dẫn công việc song song với đó là được giới thiệu tìm hiểu về con người, văn hóa đất nước Nhật Bản. Công việc chủ yếu là gia công cơ khí, lắp ráp các linh kiện ô tô. Trong suốt thời gian làm việc tại đây thì phía nghiệp đoàn cũng hỗ trợ  cho các bạn thực tập sinh trong việc thi năng lực lấy chứng chỉ tại Nhật. Đây được xem như là một hành trang quý báu giúp các bạn học viên sau này.

Một số hình ảnh của buổi tốt nghiệp và xuất cảnh:






JVS Group sẽ phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành Tập doàn kinh tế giàu mạnh của quốc gia, đem lại những giá trị cốt lõi tốt đẹp cho xã hội và nâng cao giá trị cuộc sống. Công ty luôn cố gắng trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam, thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP