LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM HỌC 2019 VÀ LỄ TỐT NGHIỆP CỦA 35 BẠN THỰC TẬP SINH CÓ TCLT

Chiều ngày 14 tháng 1 năm 2020  tại Trung tâm đào tạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã diễn ra lễ tổng kết cuối năm học 2019 và lễ tốt nghiệp của cho 35 thực tập sinh có TCLT.

Hoạt động này nhằm mục đích  nhìn lại những biến động,thăng trầm của năm 2019 và triển khai các công việc sắp tới trong năm 2020

Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ ca múa nhạc do chính các bạn học viên đang theo học ở Trung tâm biên đạo và biểu diễn.

Đến với buổi lễ tổng kết năm nay có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Ngọc Bích P.TGĐ kiêm ủy viên HĐQT, ông Phan Văn Thông P.GĐ TTĐT, ông Nguyễn Duy Tùng P.GĐ TT ĐT kiêm TP.ĐN, ông Iso Hiroyuki Hiệu trưởng TTĐT, bà Tomita TP. ĐT….cùng toàn thể CBNV của công ty và hơn 300 em học viên đang học tập và sinh sống tại mái nhà JVS.

Tiếp theo chương trình, ông Phan Văn Thông P.GĐ TTĐT lên phát biểu tổng kết nhìn lại một năm đã qua, các thành tích đã đạt được.

Trước khi nước vào phần trao thưởng cho những bạn học viên đã đạt thành tích xuất sắc, học viên đạt thành tích cao trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật, học viên tham gia các hoạt động của TTĐT thì mọi người cũng thường thức tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đồng thời tham gia trò chơi với những phần quà hấp dẫn.

Sau những phút giây thư giãn, theo thứ thự các bạn học viên có thành tích tốt trong năm 2019 vừa qua lần lượt bước lên sân khấu để nhận những món quà của công ty trao tặng.

Song song với việc tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 cho các bạn học viên thì có kết hợp làm lễ tốt nghiệp cho 35 bạn TTS có TCLT chuẩn bị đặt chân tới đất nước Nhật Bản.

Ông Iso Hiroyuki Hiệu trưởng TTĐT đã bước lên sân khấu gửi lời chúc mừng tới 35 bạn TTS có TCLT. Ông chia sẻ hi vọng với những hành trang kiến thức các bạn được học tại mái nhà JVS sẽ là một bước đệm khởi đầu khi đến với Nhật Bản.

Sau đó thầy Hiệu trưởng đã lần lượt trao bằng tốt nghiệp cho 35 bạn TTS khi đã xuất sắc  vượt qua các bạn học viên thi cùng đơn hàng của mình và chăm chỉ học tập đến ngày hôm nay.

Tiếp đó, một bạn học viên cũng đại diện cho các ban lên đọc 27 điều tuyên thệ và gửi lời cảm ơn tới BLĐ công ty cũng toàn thể các CBNV, thầy cô giáo tại TTĐT.

 

Chương trình đã kết  khép lại bằng những giây phút mọi người cùng chụp với nhau những tấm ảnh kỷ niệm để lưu giữ lại khoảnh khắc thật đẹp này.

 

Một số hỉnh ảnh của chương trình:

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP