CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THI TUYỂN ĐƠN HÀNG NỮ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM THI TUYỂN NGÀY 06~07.01.2020

Sau khi trải qua vòng thi sơ loại ngày 06/01/2020 thì từ 77 thí sinh các nhà tuyển dụng Nhật Bản đã chọn ra được 46 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi phỏng vấn trực tiếp Đơn hàng  Nữ Chế biến thực phẩm ngày 07/01/2020 diễn ra tại TTĐT của Công ty CP Tập đoàn JVS.

Ở ngày thi tuyển thứ 2 này, buổi sáng các bạn sẽ có các bài test IQ và test thực hành. Theo như nhiều bạn thí sinh chia sẻ thì bài thi test IQ đề không quá khó vừa sức với các bạn thí sinh. Còn ở phần thi thực hành thì các bạn trải vòng thi gắp đỗ và tách đũa đây được xem như là một cách thức để nhà tuyển dụng có thể đánh giá một phần nào đó về thí sinh. Có một số bạn thí sinh do mới lần đầu thi nên không tránh khỏi sự hồi hộp nên phần thi thực hành chưa được tốt lắm.

Sau phần thi thực hành buổi chiều các thi sinh bước vào vòng thi phỏng vấn, các bạn thi sinh giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. Đồng thời các thi sinh sẽ trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên được đưa ra từ đại diện bên phía khách như vì sao lại muốn sang Nhật, khi ở Nhật về nước bạn sẽ làm gì, điều gì khiến bạn yêu thích đất nước Nhật Bản…..

Sau một ngày thi vất vả cuối cùng đã chọn ra được 28 bạn thi sinh trúng tuyển đơn hàng Nữ Chế biến thực phẩm. Chẳng bao lâu nữa giấc mơ được đến với đất nước Nhật Bản sẽ không còn các bạn một ngày không xa.

Một số hình ảnh đẹp buổi thi tuyển:

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP