CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS đã tổ chức ngày hội tri ân các thầy cô giáo đang giảng dạy tại trung tâm đào tạo. Đây là hoạt động thường niên của ban lãnh đạo nhằm tôn vinh nghề nghiệp cũng như thay cho lời cảm ơn sâu sắc với những cống hiến các thầy cô giáo trung tâm đào tạo JVS trong sự nghiệp trồng người. Chính những người thầy, người cô nơi đây đã đào tạo lên những lớp thực tập sinh chất lượng, góp phần giúp Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS trở thành một trong những công ty xuất khẩu lao động hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh Mr. Thông PGĐ TT phát biểu

Thay mặt BLĐ công Mr. Thông PGĐTT có bài phát biểu toàn văn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

“ Kính thưa: Các Quý vị đại biểu

Kính thưa: Ban lãnh đạo công ty

Kính thưa: Các thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể CBNV và các em học viên JVS thân mến!

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày hôm nay TTĐT Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS đã có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể CBNV – Giáo viên – Học viên trong trung tâm nhằm hướng tới đón chào ngày lễ trọng đại kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để chúng ta gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của chặng đường mà chúng ta đã đi qua. Trong buổi lễ Mít tinh trang trọng ngày hôm nay, tôi xin thay mặt cho TTĐT Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS, xin gửi đến các quý vị đại biểu, BLĐ công ty, các thầy giáo cô giáo cùng toàn thể CBNV và các em học viên lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo;

Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của nhân loại.Chính vì vậy mà nghề dạy học và các thầy cô giáo được xã hội hết sức quan tâm, tôn vinh và coi trọng.

Dân tộc ta vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”,như Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những  nghề sáng tạo”.Câu nói đã khẳng định vị trí, vai trò của người thầy trong sự phát triển của mọi thời đại.Nghề dạy học được ví như những “Kỹ sư tâm hồn” Nghề luôn được xã hội tôn vinh và gửi gắm cả thế hệ tương lai. Lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Nhiệm vụ của thầy giáo rất vẻ vang, vì nếu không có thầy giáo thì không có giáo dục,… không có giáo dục thì không nói gì đến kinh tế, văn hóa. Tuy sự cống hiến của thầy giáo là rất thầm lặng nhưng rất mực vẻ vang”

Thực hiện lời chỉ dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Ban lãnh đạo công ty xem đội ngũ cán bộ giáo viên là nhân tố quyết định tới chất lượng đào tào và sự phát triển của công ty.

Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS mặc dù còn non trẻ nhưng trong suốt hơn 4 năm qua đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt.Đã đào tạo và cung ứng cho đất nước Nhật Bản hàng ngàn TTS có chất lượng tiếng nhật tốt. Đặc biệt là về mảng ngàng nghề TTS Điều dưỡng, cho đến thời điểm hiện tại Tập đoàn JVS đã phái cử trên 1000 TTS Điều dưỡng sang Nhật Bản làm việc. Chiếm tới 28% của thị trường TTS Điều dưỡng, Cao hơn cả công ty L.O.D đứng thứ 2 hiện tại mới phải cử được có 172 TTS chiếm chỉ có 6%, còn lại các công ty khác chỉ chiếm có 2%.Đã có hàng trăm hàng ngàn bạn TTS Điều dưỡng JVS qua Nhật làm việc nhưng đến hiện tại Công ty chưa hề có phản hồi tiêu cực nào của các bạn TTS Điều dưỡng đang làm việc tại Nhật Bản. Các bạn TTS Điều dưỡng JVS luôn được khách hàng đánh giá khả năng tiếng Nhật tốt, đã được báo đài truyền hình Nhật Bản như NHK đưa tin, phỏng vấn và làm phóng sự.

Kính thưa các em học viên thân mến!

Người xưa có câu “Nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống thì không ai bằng mình” Các bạn có thể so sánh JVS không được nhiều đơn hàng đa dạng như các Công ty XKLĐ khác. Nhưng các em hãy tự hào rằng, 100% các em đang được học ở đây đều được đi đơn hàng trong công xưởng, nhà máy, không phải đi những đơn hàng phải làm việc ngoài trời như xây dựng hay nông nghiệp, phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời.

Các bạn hãy tự hào rằng chúng ta đang được học tập ở một TTĐT có cơ sở vật chất đầy đủ, lớp học có trang bị máy chiếu, có khuôn viên trường rỗng rãi thoáng mát, có sân bóng cỏ nhân tạo, phòng mẫu nhật, phòng tập gym, các khu vực vui chơi thể dục thể thao rộng rãi thoải mái.

Chúng ta tự hào rằng JVS có một đội ngũ giáo viên giảng dạy rất tâm huyết, nhiệt tình và có trình độ tiếng nhật cao.

Kính thưa các thầy giáo cô giáo!

Các thầy cô giáo là những người làm công tác giáo dục, đều cảm thấy vinh dự và tự hào hơn với truyền thống của ngành. Càng vinh dự và tự hào chúng ta càng ý thức được trách nhiệm lớn lao mà xã hội đã giao phó.

Nói tới vị trí xã hội và vai trò của người thầy giáo, Nguyễn Trãi viết “Người thầy giáo không những dạy chữ mà còn dạy cả đạo lý làm người”.Đó là đào tạo luyện tâm hồn, đào tạo lớp lớp thế hệ trẻ cho thế hệ tương lai. Người thầy giáo vinh dự đã lớn nhưng trọng trách lại càng nặng nề, tính chuẩn mực, mô phạm đòi hỏi càng cao, người thầy giáo phải “Khuôn vàng thước ngọc”“Tấm gương cho học sinh noi theo”. Người thầy giáo là bác sỹ tâm hồn có lòng nhân ái cứu chữa cho những con người tha hóa biến chất thành những người có tâm hồn trong sáng hơn. Tôi nhớ có một nhà hiền triết, thi hào người Ấn Độ đã từng nói “Giáo dục một người đàn ông thì được một con người, giáo dục một người đàn bà thì được một gia đình, giáo dục một người thầy giáo thì được cả một thế hệ”

Tôi mong rằng mỗi thầy cô giáo của Công ty Cổ Phần Tập đoàn JVS đều sẽ cố gắng rèn luyện để trở thành Người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ca tụng.

Qua đây tôi kêu gọi toàn thể Cán bộ giáo viên Phòng đào tạo, phát huy hơn nữa cao độ truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam, quyết tâm tu dưỡng rèn luyện, tận tụy với nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà BLĐ và cấp trên giao phó.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xin kính chúc các thầy giáo cô giáo dồi dào sức khỏe hạnh phúc và luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp trồng người.

Cuối cùng xin kính chúc các quý vị đại biểu, Ban lãnh đạo công ty, toàn thể CBNV và các em học viên có mặt ở đây ngày hôm nay sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc cho buổi lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp.

Xin chân thành cảm ơn!”

Buổi lễ tri ân diễn ra được thành công và rực rỡ nhất, các bạn thực tập sinh ai ai cũng háo hức tham gia cũng như chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc như nhảy, múa, hát, đóng kịch… đến những bức thư pháp nghệ thuật được viết khéo léo, mềm mại mà điêu luyện. Bạn nào cũng mong muốn đem lại những màn trình diễn tốt nhất, hay nhất đến với những người thầy, người cô của mình.

Ngoài các hoạt động văn nghệ chào mừng thì công ty cũng tổ chức cả hoạt động thể thao như: đá bóng, kéo cơ, chạy tiếp sức……

Các hoạt động này không chỉ giúp các bạn thực tập sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng, mà còn giúp các bạn gắn kết với nhau, gắn kết với trung tâm đào tạo để các bạn cảm nhận được trung tâm đào tạo là ngôi nhà thứ hai của mình.

Một vài hình ảnh tiêu biểu:






















← Bài trước Bài sau →

PAGETOP