NGÀY 13/3/2024 TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THI TUYỂN ĐƠN HÀNG 06 NAM TẠO HÌNH KHUÔN MẪU

Vào ngày 13/3/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác Nhật Bản tổ chức thành công buổi tuyển chọn trực tiếp Thực tập sinh cho đơn hàng Nam tạo hình khuôn mẫu.

 

Đơn hàng tạo hình khuôn mẫu là một trong số các đơn hàng thường xuyên giữa Tập đoàn JVS và đối tác uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Đơn vị tiếp nhận lao động tại Nhật Bản là một Công ty lớn, chi trả mức lương cao và có chế độ đãi ngộ nhân viên, người lao động rất tốt. Hằng năm, Lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức cho toàn thể người lao động (trong đó bao gồm cả Thực tập sinh Việt Nam) đi du lịch tại nhiều địa điểm ở Nhật Bản (đi thăm quan, đi trượt tuyết…) và ở cả Việt Nam (thời gian vừa rồi Công ty tổ chức đi du lịch Đà Nẵng). Ngoài ra, Công ty còn có nhiều chính sách đặc biệt đối với Thực tập sinh Việt Nam, cụ thể, Lãnh đạo bố trí cho Thực tập sinh (đã lao động tại Công ty được 7 năm) về Việt Nam tham gia phỏng vấn các ứng viên và trực tiếp tới thăm hỏi gia đình Thực tập sinh tại tỉnh Hà Tĩnh.

Cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo đã hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn nhằm giúp cho các ứng viên biết cách giao tiếp, ứng xử để tạo được thiện cảm và có được phong thái tốt nhất khi vào phỏng vấn. Trước đó, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng... Với các kỹ năng và hướng dẫn đó, 06 ứng viên nam đã tự tin bước vào thi tuyển và đạt kết quả tốt, cụ thể đơn hàng trúng tuyển 02 ứng viên. Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng các ứng viên do Tập đoàn JVS đã sơ tuyển lựa chọn trước khi bước vào thi tuyển chính thức.

Xin chúc mừng 02 ứng viên trúng tuyển, đối tác Nhật Bản và Tập đoàn JVS tin tưởng rằng các Thực tập sinh, sau thời gian được rèn luyện, đào tạo bài bản cả về tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và giáo dục định hướng tại Trung tâm Đào tạo sẽ có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP