NGÀY 19/04/2024 TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI THI TUYỂN ĐƠN HÀNG NAM GIÀN GIÁO VÀ SƠN CHO 09 ỨNG VIÊN

Vào ngày 19/4/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác Nhật Bản tổ chức thành công buổi tuyển chọn trực tiếp Thực tập sinh cho đơn hàng Nam Giàn giáo và sơn.

 

Đơn Nam Giàn giáo và sơn là một trong số các đơn hàng thường xuyên giữa Tập đoàn JVS và đối tác uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Đơn vị tiếp nhận lao động tại Nhật Bản là một Công ty lớn, chi trả mức lương cao và có chế độ đãi ngộ nhân viên, người lao động rất tốt. Thực tập sinh sau 03 năm làm việc mà vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Công ty thì phía Công ty sẽ làm thủ tục để tiếp tục gia hạn hợp đồng đối với thực tập sinh.

Cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo đã hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn nhằm giúp cho các ứng viên biết cách giao tiếp, ứng xử tạo được thiện cảm tốt nhất khi vào phỏng vấn. Trước đó, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng. Ngoài ra, với đơn hàng này, ứng viên còn được chú trọng hướng dẫn kỹ năng thực hành, vì trong phần thi tuyển các ứng viên sẽ phải trực tiếp thực hành kỹ năng tháo lắp ốc vít và mang vác vật nặng. Với các kỹ năng được hướng dẫn đó, 09 ứng viên nam đã tự tin bước vào thi tuyển và đạt kết quả tốt, cụ thể đơn hàng trúng tuyển 04 ứng viên. Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng các ứng viên do Tập đoàn JVS đã sơ tuyển lựa chọn trước khi bước vào thi tuyển chính thức.

Xin chúc mừng 04 ứng viên trúng tuyển, đối tác Nhật Bản và Tập đoàn JVS tin tưởng rằng các Thực tập sinh sau thời gian được rèn luyện, đào tạo bài bản cả về tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và giáo dục địnhhướng tại Trung tâm Đào tạo sẽ có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP