NGÀY 11/3/2024 TẬP ĐOÀN JVS PHỐI HỢP VỚI ĐỐI TÁC NHẬT BẢN TỔ CHỨC THI TUYỂN ONLINE ĐƠN HÀNG NAM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CHO 28 ỨNG VIÊN

Vào ngày 11/3/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác uy tín tại Nhật Bản tổ chức thành công buổi tuyển chọn online cho Thực tập sinh cho đơn hàng Nam Chế biến thực phẩm.

Chế biến thực phẩm là một trong số các đơn hàng truyền thống, đặc biệt hấp dẫn do Tập đoàn JVS triển khai được nhiều ứng viên tham gia ứng tuyển. Với tư cách là một doanh nghiệp xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu, đối tác Nhật Bản luôn tin tưởng để hợp tác với Tập đoàn JVS triển khai các đơn hàng có mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt và môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ. Đơn hàng chế biến thực phẩm thường xuyên được tổ chức thi định kỳ có thể là tuyển chọn trực tiếp hoặc online.

Trước khi bước vào thi tuyển, cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo đã hướng dẫn tỉ mỉ cho các ứng viên về tác phong, kỹ năng trả lời phỏng vấn và phương thức thi tuyển online để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng cũng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng...

Với các kỹ năng được hướng dẫn, 28 ứng viên đã tự tin bước vào thi tuyển và đạt kết quả cao, cụ thể đơn hàng trúng tuyển 10 ứng viên và 01 ứng viên dự bị. Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng các ứng viên do Tập đoàn JVS đã sơ tuyển lựa chọn trước khi bước vào thi tuyển chính thức.

Xin chúc mừng các ứng viên đã trúng tuyển, đối tác Nhật Bản và Tập đoàn JVS tin tưởng rằng các thực tập sinh sau thời gian được rèn luyện, đào tạo bài bản cả về tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và giáo dục định hướng tại Trung tâm Đào tạo sẽ có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP