LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2019 CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS

Ngày 18/01/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã tổ chức Lễ Tổng kết cuối năm tại Trung tâm tổ chức sự kiện Diệp Linh Plaza, Đông Anh, Hà Nội với sự tham gia của toàn bộ lãnh đạo, nhân viên của toàn công ty.

Để khai mạc cho Lễ Tổng kết cuối năm, CT HĐQT công ty đã có bài phát biểu tổng kết các thành tích đã đạt được và đề ra định hướng phát triển trong năm 2020 cho JVS. CT đề cao  việc tiếp tục cải tiến quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả công việc trong năm 2020. Bên cạnh đó ông Nguyễn Tuấn Anh  cũng gửi đến toàn thể nhân viên và gia đình lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một phần không thể thiếu của Lễ Tổng kết chính là vinh danh và trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2019. Trong những thành tựu mà công ty đạt được năm vừa qua, Ban lãnh đạo công ty luôn trân trọng và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban Lãnh đạo công ty Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã trao bằng khen và phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân, tập thể đạt giải và động viên, khích lệ toàn thể nhân viên trong công ty để sang năm 2020, JVS  sẽ có nhiều giải thưởng xuất sắc hơn nữa.

Đến hẹn lại lên, Lễ Tổng kết cuối năm, Công ty đã tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng cho toàn thể nhân viên công ty với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị.

 

 

Lễ Tổng kết 2019 của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS  đã khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi và đầm ấm. Buổi lễ đầy ý nghĩa này vừa là nguồn động viên, khích lệ tập thể nhân viên công ty, giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gần gũi giữa nhân viên trong công ty với nhau. Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới, tình hình có khó khăn đến đâu, các thành viên của JVS cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ cùng nhau vượt qua thách thức để JVS phát triển bền vững.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP