JVS GROUP THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUT CORONA

Được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019, đến nay, dịch Corona (nCoV) đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tính đến 8h tối nay 07/02/2020, thế giới có 31.532 người mắc, 639 người tử vong, trong đó, lục địa Trung Quốc có 637 người tử vong. Việt Nam có 12 người mắc nCoV, 3 người đã khỏi, được xuất viện, chưa có trường hợp tử vong.

Thực hiện theo chỉ đạo từ Bộ Y Tế và công văn chỉ đạo thành lập các tổ phòng chống dịch bệnh nCoV, Ngày 06/02/2020 Ban Lãnh Đạo Tập đoàn JVS đã quyết định thành lập tổ phòng chống dịch bệnh nCoV và kết hợp cùng Trung tâm y tế dự phòng huyện thực hiện dọn dẹp, vệ sinh phun khử trùng các khu vực văn phòng làm việc, khu lớp học, ký túc xá, và môi trường xung quanh khuôn viên trường.

Đồng thời tuyên truyền hướng dẫn đầy đủ về các biểu hiện của bệnh nCoV và các công tác phòng tránh cho toàn bộ cán bộ công nhân viên và học viên. 

Thực hiện đầy đủ các khuyến cáo của Bộ Y tế khi có các biểu hiện mắc bệnh hoặc tiếp xúc với người nghi mắc bệnh. Có cơ chế cho phép người lao động làm việc tại nhà hoặc bố trí ca làm việc linh động đối với những trường hợp nghi mắc bệnh

Bố trí chỗ rửa tay bằng nước sạch với xà phòng và cung cấp các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn (ít nhất 60% cồn) trong khu làm việc và các lớp học.

Lập danh sách Tổ phòng chống và niêm yết số điện thoại đường dây nóng cảu Tổ phòng chống và Bộ Y Tế để các học viên liên lạc nhằm đảm bảo mọi người tập trung cao độ phòng chống dịch nCoV với tinh thần không gây ra tâm lý nặng nề, hoang mang.






















← Bài trước Bài sau →

PAGETOP