TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG THI TUYỂN ĐƠN HÀNG 11 NỮ ĐIỀU DƯỠNG NGÀY 31/01/2024

Ngày 31/01/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã tổ chức thành công buổi tuyển chọn Thực tập sinh cho đơn hàng Nữ điều dưỡng với sự tham gia tuyển dụng trực tiếp của đối tác Nhật Bản.

Trước khi bước vào thi tuyển chính thức, các ứng viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng... Cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo của Tập đoàn JVS đã hỗ trợ nhiệt tình giúp học viên biết cách giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt để tạo được thiện cảm khi phỏng vấn và có được phong thái tự tin nhất khi vào phỏng vấn.

Nhiều ứng viên rất tin tưởng lựa chọn Tập đoàn JVS để tham gia thi tuyển các đơn hàng điều dưỡng, bởi Tập đoàn luôn uy tín, triển khai những đơn hàng có mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt.

Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng lao động điều dưỡng do Tập đoàn JVS tuyển chọn, vì vậy, luôn ưu tiên lựa chọn Tập đoàn JVS để tuyển dụng những đơn hàng quan trọng.

Với sự nỗ lực, cố gắng của 11 bạn ứng viên, kết thúc buổi phỏng vấn, đã có 06 ứng viên trúng tuyển vào đơn hàng Nữ điều dưỡng. Trong thời gian tới, các ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn JVS đào tạo tiếng Nhật, chuyên ngành, văn hóa và các kỹ năng khác để có thể tự tin làm việc tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng 06 ứng viên đã trúng tuyển!!! Hi vọng các bạn tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để có hành trang vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP