TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “VUI TẾT TRUNG THU” CHO TOÀN THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊN, HỌC VIÊN VÀ CÁC CHÁU THIẾU NHI

Trong không khí rộn ràng dịp Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, ngày 28/9/2023, tại Trung tâm Đào tạo chất lượng cao, Tập đoàn JVS đã tưng bừng tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho toàn thể cán bộ, nhân viên, học viên đang theo học tại Trung tâm và các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, nhân viên.

Phát biểu khai mạc Chương trình, Ông Trần Đức Anh, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo đã chúc các em học viên đang học tập tại Trung tâm có một Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, đồng thời, động viên các học viên tích cực học tập, rèn luyện tiếng Nhật và kỹ năng tay nghề để có hành trang tốt nhất cho thời gian lao động sắp tới tại Nhật Bản. Cũng nhân dịp này, thay mặt Ban Lãnh đạo, Ông Trần Đức Anh chúc cho toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình đón Tết Trung thu hạnh phúc, đầm ấm.

Chương trình này là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần thực hiện tốt mục tiêu chăm lo đời sống của cán bộ, nhân viên và đặc biệt là dịp để các học viên đang theo học tại Trung tâm Đào tạo được tham gia hoạt động vui chơi lành mạnh, tạo không khí ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời, khuyến khích các bạn học viên tích cực học tập, phát triển toàn diện các kỹ năng, tự tin thể hiện khả năng sáng tạo, năng khiếu của bản thân.

Các phần thi trang trí, thuyết trình về mâm ngũ quả và giao lưu biểu diễn văn nghệ đã mang lại cho các đại biểu, ban giám khảo và toàn thể khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt, bài thi thuyết trình của nhiều lớp có nội dung hết sức ý nghĩa, sâu sắc về ngày Tết Trung thu, đồng thời, có sự kết nối quá trình học tập của các học viên tại Trung tâm với việc gửi gắm nhiều thông điệp, ước mơ và hi vọng tốt đẹp trong thời gian sắp tới khi được sang đất nước Nhật Bản sinh sống, làm việc.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” của Tập đoàn JVS kết thúc trong niềm vui, ngập tràn tiếng cười và nhiều giải thưởng đầy ý nghĩa cho các đội trong các phần thi.

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP