SÔI NỔI CUỘC THI “HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT” DÀNH CHO CÁC HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO CỦA TẬP ĐOÀN JVS

Cuộc thi “HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT” là một hoạt động ý nghĩa, luôn được Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) quan tâm, chỉ đạo tổ chức định kỳ hằng năm. Đây là một sân chơi hết sức bổ ích, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Nhật tại Trung tâm Đào tạo Chất lượng cao của Tập đoàn JVS, từ đó, lan tỏa niềm yêu thích tiếng Nhật tới các bạn học viên.

Năm 2023 là dấu mốc 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, trong không khí hướng tới kỉ niệm ý nghĩa đó, ngày 23/10/2023, Trung tâm Đào tạo Chất lượng cao của Tập đoàn JVS tưng bừng diễn ra cuộc thi “HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT”. Cuộc thi được kỳ vọng là cơ hội để các bạn học viên gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trải nghiệm và thể hiện năng lực tiếng Nhật thông qua các phần thi, qua đó, góp phần rèn luyện khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Nhật, nâng cao bản lĩnh và kỹ năng thuyết trình trước đám đông. 

Trong cuộc thi năm nay, Ban giám khảo đánh giá chất lượng các phần dự thi được nâng cao rõ rệt so với những năm trước đây. Các thí sinh đã đầu tư nhiều tâm huyết, công sức trong việc xây dựng nội dung và luyện tập khả năng trình bày bài dự thi.

 

Cuộc thi diễn ra hết sức sôi động với nhiều chủ đề hấp dẫn, ghi nhận các thí sinh có sự tiến bộ cả về phát âm tiếng Nhật và tư duy sáng tạo. Mỗi một thí sinh của cuộc thi như một đại sứ truyền cảm hứng sống động nhất cho các học viên khác tự tin hơn, có động lực mạnh mẽ hơn để trau dồi khả năng Tiếng Nhật và phát triển bản thân từng ngày. Kết thúc các phần thi, Ban giám khảo đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất và trao tặng các giải thưởng xứng đáng.

 

 

 

 

Phát biểu bế mạc cuộc thi, Ban lãnh đạo Tập đoàn JVS mong muốn các bạn học viên tại Trung tâm Đào tạo Chất lượng cao tiếp tục phấn đấu, rèn luyện cả về khả năng tiếng Nhật và các kỹ năng khác để tạo một hành trang thật vững vàng trước khi sang Nhật Bản làm việc. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu mà Tập đoàn JVS luôn hướng tới trong việc tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho các bạn học viên. Chính vì vậy, chất lượng thực tập sinh do Tập đoàn JVS đưa sang lao động tại Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao tạo nên thương hiệu trong Top các doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực xuất khẩu lao động của Việt Nam và được nhiều đối tác uy tín của Nhật Bản ghi nhận.

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP