NIỀM VUI MỚI! KHỞI ĐẦU MỚI! CHÚC MỪNG BẠN KỸ SƯ JVS ĐÃ TỚI NHẬT BẢN TRONG ĐỢT BAY ĐẦU TIÊN SAU KHI VIỆT NAM DỠ BỎ HẠN CHẾ XUẤT NHẬP CẢNH DO COVID 19

Mọi cố gắng, nỗ lực của toàn thể Chính phủ, nhân dân Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng, chúng ta đã thực hiện các biện pháp triệt để nhằm khoanh vùng, dập dịch. Và nó đã đạt được kết quả khả quan, chúng ta đang dần dần trở lại cuộc sống bình thường nhưng cũng không chủ quan, khinh thường.

Tạm biệt tháng 7, tháng được coi là không may mắn lắm, chúng ta đón chào tháng 8 với một niềm hy vọng mới, những sự cố gắng mới. Điều gì tới cũng sẽ tới, những nỗ lực hết mình của toàn bộ Ban lãnh đạo, CBNV JVS cùng sự liên lạc trao đổi thông tin liên tục với Nghiệp đoàn bên Nhật đã được hồi đáp bằng những tấm thẻ visa, những tấm vé máy bay trong đợt bay đầu tiên cho các bạn thực tập sinh JVS ngay sau khi Việt Nam dỡ bỏ lệnh hạn chế xuất nhập cảnh.

Niềm vui sướng hân hoan không riêng gì với Ban lãnh đạo, CBNV của công ty JVS mà còn cả với gia đình và các học viên đang học tập tại JVS khi đường bay quốc tế đã mở cửa trở lại, trong đó có Nhật Bản.

Cùng chúc mừng bạn nam kỹ sư JVS đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản làm việc trong ngày đầu tháng 8. Bạn ấy sẽ thực hiện các biện pháp kiểm tra, bảo đảm an toàn bay ngay sau khi chụp những tấm ảnh làm kỷ niệm cùng bạn bè và gia đình, sau đó sẽ thực hiện tiếp các biện pháp cách ly an toàn theo hướng dẫn của Nghiệp đoàn và công ty tiếp nhận khi tới Nhật Bản.

Chúc bạn thành công và hãy cố gắng nỗ lực hết mình làm việc, học tập để thực hiện ước mơ của mình nhé. Nhưng cũng đừng quên thực hiện tốt các biện pháp an toàn, phòng tránh dịch.

Các thực tập sinh JVS hãy chuẩn bị thật tốt tinh thần, hành trang để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trong thời gian tới nhé. JVS đã sẵn sàng đăng ký, hỗ trợ hết mình, các chuyến bay tiếp theo sẽ là của các bạn đó!



← Bài trước Bài sau →

PAGETOP