LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VỀ TÁC PHÒNG, NGHI LỄ KIỂU NHẬT BẢN GIỮA TẬP ĐOÀN JVS VỜI HIỆP HỘI REIGISAHO


Vào ngày 16 tháng 6 năm 2018 tại Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần Tập đoàn  JVS đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo về tác phong, nghi lễ kiểu Nhật Bản giữa Tập đoàn JVS và Hiệp hội Reigisaho.



Tại buổi lễ ký kết có ông Amemiya- Chủ tịch hiệp hội phong cách lễ nghi Nhật Bản. Về phía công ty cổ phần Tập đoàn JVS có ông Nguyễn Tuấn Anh- Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích Ủy viên HĐQT-Phó Tổng Giám đốc, ông Phùng Văn Hảo- Giám đốc Trung tâm đào tạo, ông Nguyễn Duy Tùng- Phó Giám đốc Trung tâm. Cùng với sự góp mặt của toàn thể CBNv và học viên đang làm việc , học tập tại JVS

Ngoài ra buổi lễ kí kết có sự góp mặt của bà Trần Thị Vân Anh- Trưởng phòng Khoa học Quốc tế Trường cao đẳng Y dược Phú Thọ cùng với các bạn sinh viên của Trường.



Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ do chính các bạn học viên đang theo học tại JVS biển diễn.



Buổi lễ được tiếp tục với bài phát biểu của Ông Nguyễn Tuấn Anh  Chủ tịch HĐQT Tập đoàn JVS. Ông Tuấn Anh bày tỏ sự vui mừng khi Tập đoàn JVS là công ty XLLĐ đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác Hiệp hội xã giao Nhật Bản.  Với lần hợp tác đào tạo này ông mong muốn rằng học viên theo học tại JVS không chỉ học tiếng Nhật giỏi mà còn được học cả những tác phong, nghi thức Nhật Bản. Sau này khi học viên của JVS sang Nhật sẽ không bị bỡ ngỡ và thích ứng nhanh với cuộc sống tại xứ sở hoa anh đào.



Về phía Hiệp hội lễ nghi phong cách  Nhật Bản ông Amemiya  có đôi lời phát biểu. Ông mong rằng với sự hợp tác lần này giữa Hiệp hội và công ty sẽ giúp cho các bạn học viên JVS có thể hiểu rõ hơn về Nhật Bản.



Ngay sau khi bài phát biểu của ông Amemiya kết thúc. Đại diện hai bên đã cùng tiến lên sân khấu để tiến hành kí kết hợp tác đào tạo về tác phong, nghi lễ kiểu Nhật Bản.





Buổi lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp.  Kết thúc buổi lễ cả hai bên đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, và một số hình ảnh đẹp buổi đón tiếp và lễ ký kết với hiệp hội nghi lễ kiểu Nhật Bản.


← Bài trước Bài sau →

PAGETOP