CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS KÝ KẾT HỢP TÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐIỀU DƯỠNG VỚI TRƯỜNG CAO ĐẢNG Y DƯỢC ASEAN

Sáng ngày 13/05/2019 tại Trung tâm đào tạo của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình tài trợ học bổng toàn phần cho sinh viên ngành Điều dưỡng quốc tến Nhật Bản năm 2019 giữa công ty cổ phần JVS với Trường cao đẳng y dược Asean. Việc hợp tác này đã mở ra mối quan hệ hợp tác hướng tới thị trường nước ngoài thị trường ở đây là Nhật Bản đối với ngành nghề như: Điều dưỡng, Hộ lý….



Nhật Bản là thị trưởng tiếp nhận lao động đững thế 2 trên thế giới. Trong nhiều năm qua, Việt Nam chính thức đưa những lứa thực tập sang học tập, làm việc tại Nhật tạo cơ hội cho người Việt Nam nâng cao tay nghề, làm việc trong môi trường hiện đại và tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến trên thế giới.


Tại buổi lễ ký hết có sự hiện diện của các vị khách quý đến tham dự. Bên phía Công ty cổ phần Tập đoàn JVS có ông Nguyễn Tuấn Anh- CT HĐQT, ông Phạm Quang Vinh – P.TGĐ PTTT, ông Phan Văn Thông- Phó GĐTT, ông Iso Hiroyuki – Hiệu trưởng TTĐT, bà Tomita Yukiko- Trưởng phòng Đào tạo. Bên phía đại diện trưởng cao đẳng y dược Asean có thầy Ngô Mạnh Trí DSCK1- Hiệu trưởng, TS. Đường Xuân Tùng- Hiệu phó, ông Nguyễn Thế Lực- GĐ Truyền thông, ông Dương Thanh Phương- TP Đào tạo, ông Nguyễn Văn Hải- phó Trưởng khoa Điều dưỡng… Bên cạnh đó cũng có sự hiện diện của các quý vị khách quý ông Trần Lê Thịnh, nguyên Trưởng phòng Thanh tra, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Xuân Hải, Thanh tra Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Ngoài ra cũng có sự có mặt của các phòng viên, nhà báo đến đưa tin


Sau đó, ông Phạm Quang Vinh P.TGĐ PTT T đã lên chia sẻ:” chúng tôi không chỉ mong muốn góp phần giải quyết và tạo việc làm cho người lao động trong nước mà còn tạo điều kiện cho người lao động có cơ hội thực tập kỹ năng, đào tạo lao động có trình độ tay nghề, kỹ thuật, kinh nghiệm, tác phòng làm việc của Nhật Bản từ đó tạo cơ hội cho người lao động tiếp cận với các quy mô ngành nghề phát triển hiện đại nước ngoài. Qua đó, người lao động sẽ nâng cao về tay nghề, kiến thức, về kỹ năng, và sau khi trở về nước giúp ích cho công cuộc công nghiệp hóa đất nước.”



Đại diện phí Trường Cao đẳng Y dược Asean, DSCK1- Ngô Mạnh Trí Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “ đáp ứng nhu cầu việc làm cũng như mở ra hướng học tập hơn nữa cho sinh viên , trường CĐ y dược ASEAN tiếp tục đa dạng hóa các loại hình đào tạo, cung ứng nguồn lao động không chỉ trong nước mà còn nước ngoài. Đặc biệt trong xu thế công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc mở rộng nguồn nhân lực để hội nhập thị trường quốc sẽ mang lại giá trị to lớn cho sinh viên”



Sau đó hai bên đã cùng đặt bút vào bản hợp đồng hợp tác dưới sự chứng kiến của đại diện 2 bên và báo chí.






Buổi gặp gỡ trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác giữ 2 đơn vị Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS và Trường CĐ Y dược ASEAN đã mở ra cơ hội giao lưu học tập, nâng cao năng lực chuyển môn cho sinh viên khoa điều dưỡng, đồng thời tạo điều kiện giúp sinh viên được tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại, tiên tiến , hiểu hơn về văn hóa của đât nước “ mặt trời mọc

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP