TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG THI TUYỂN ĐƠN HÀNG LỚN -52 NAM NỮ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM NGÀY 31/01/2024

 

Vào ngày 31/01/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS (Tập đoàn JVS) đã phối hợp với đối tác uy tín tại Nhật Bản tổ chức thành công buổi tuyển chọn trực tiếp Thực tập sinh cho đơn hàng Nam nữ sản xuất, chế biến cơm hộp để cung cấp cho hệ thống cửa hàng tiện lợi lớn nhất Nhật Bản.

Nam nữ sản xuất, chế biến cơm hộp là một trong số các đơn hàng đặc biệt hấp dẫn do Tập đoàn JVS triển khai được nhiều ứng viên trên cả nước quan tâm lựa chọn. Tập đoàn JVS luôn tìm kiếm, phối hợp với các đối tác lớn, uy tín hàng đầu Nhật Bản để hợp tác thực hiện các đơn hàng có mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt và môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ.

Để giúp cho các ứng viên tự tin hơn trước khi bước vào thi tuyển, các Cán bộ và giáo viên tại Trung tâm Đào tạo đã hướng dẫn tỉ mỉ về tác phong và kỹ năng trả lời phỏng vấn để tạo ấn tượng tốt với đối tác Nhật Bản. Ngoài ra, các ứng viên còn được phổ biến cụ thể các thông tin về đơn hàng như mức lương, chi phí xuất cảnh và các nội dung khác liên quan đến đơn hàng... Cán bộ và giáo viên của Tập đoàn đã hỗ trợ nhiệt tình giúp ứng viên biết cách giao tiếp, ứng xử kéo léo và linh hoạt để tạo được thiện cảm và có được phong thái tốt nhất khi vào phỏng vấn.

Với các kỹ năng mềm đã được hướng dẫn đó, 52 ứng viên (31 nữ, 21 nam) đã tự tin bước vào thi tuyển và đạt kết quả tốt, cụ thể đã tuyển chọn được 20 ứng viên trúng tuyển đơn hàng (12 nữ, 8 nam). Đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng các ứng viên, do Tập đoàn JVS đã sơ tuyển, lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bước vào thi tuyển chính thức.

Xin chúc mừng 20 ứng viên đã trúng tuyển!!! Đối tác Nhật Bản và Tập đoàn JVS tin tưởng rằng sau thời gian được rèn luyện, đào tạo bài bản cả về tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và giáo dục định hướng tại Trung tâm Đào tạo của Tập đoàn JVS, các bạn sẽ có hành trang vững vàng để tự tin sang làm việc tại Nhật Bản!!!

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP