TẬP ĐOÀN JVS TIẾP TỤC ĐƯỢC HIỆP HỘI XKLĐ VIỆT NAM TRAO TẶNG CHỨNG NHẬN XẾP HẠNG DOANH NGHIỆP XKLĐ 5 SAO(★★★★★-DOANH NGHIỆP XKLĐ ƯU TÚ

Sáng ngày 19/01/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã vinh dự tiếp tục được trao tặng “Chứng nhận xếp hạng Doanh nghiệp xuất khẩu lao động (XKLĐ) 5 sao” năm 2023. Đây là hoạt động thường niên của Hiệp hội XKLĐ Việt Nam (VAMAS) và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) trong việc đánh giá thực hiện bộ Quy tắc ứng xử (COC-VN), đồng thời, được xem như thước đo uy tín để đánh giá chất lượng của các Doanh nghiệp XKLĐ.

Với việc triển khai các hoạt động một cách chuyên nghiệp, nghiêm chỉnh tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ người lao động tối đa, luôn được các đối tác hàng đầu Nhật Bản và trong nước đánh giá cao,Tập đoàn JVS tiếp tục được nhận “Chứng nhận xếp hạng Doanh nghiệp XKLĐ 5 sao” nhiều năm liên tiếp.

Tập đoàn luôn nghiêm túc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong công tác giải quyết việc làm cho người lao động. Đồng thời, luôn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài như đào tạo nghề, ngoại ngữ, bồi dưỡng kiến thức cần thiết và thực hiện các thủ tục hỗ trợ người lao động vay vốn ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Tập đoàn sẽ tiếp tục giữ vững thương hiệu và cố gắng phát triển hơn nữa, luôn phát huy, khẳng định phương châm “JVS Group - Tận tụy vì một cuộc sống Nghĩa tình hơn!”.

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP