LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TUYÊN THỆ XUẤT CẢNH CỦA 53 TTS ĐƠN HÀNG NHÀ MÁY & ĐIỀU DƯỠNG

Trải qua những tháng ngày học tập và rèn luyện tại JVS thì chiều ngày 02 /12 /2019 tại TTĐT của JVS đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho những học viên đã có tư cách lưu trú. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi các bạn sẽ tạm xa Việt Nam để sang Nhật làm việc.
Trong suốt những ngày tháng học tập tại JVS các bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang kiến thức cũng như tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản. Mong rằng các bạn sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện và thành công trên con đường đã chọn.
----------------------------------------------
Tập đoàn JVS (Giấy phép XKLD: 868/LĐTBXH-GP) -Là 1 trong 6 Doanh nghiệp đầu tiên được Bộ LĐTBXH cấp phép thí điểm phái cử TTS Điều dưỡng sang Nhật Bản!
Tập đoàn JVS luôn khẳng định và gìn giữ Thương hiệu: "Công ty XKLĐ Nhật Bản ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nói KHÔNG với các đơn hàng Xây dựng, Nông nghiệp, May mặc, chỉ làm 100% đơn hàng Nhà máy công xưởng, Cơm hộp, Điều dưỡng lương cao (Đã được Đài truyền hình NHK Nhật Bản, VTV1, VTC1, VTC14 về tận TTDT làm Phóng sự) với ước mong các bạn TTS đi từ JVS thì 100% có cuộc sống tốt hơn, giúp đỡ được gia đình nhiều hơn"
"JVS Group-Tận tụy vì một cuộc sống Nghĩa tình hơn!"
-----------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS(JVS GROUP)
http://www.jvsgroup.vn
-Văn phòng Lotte: Tầng 30 Tòa tháp West, Lotte Center Hanoi, 54 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi
-Chi nhánh tại HCM, Đồng Nai vv...
-Trung tâm đào tạo JVS: Uy Nỗ, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà nội
(Tuyến buýt số 96 có tên tuyến là "Công viên Nghĩa Đô - Đông Anh" với điểm đầu công viên Nghĩa Đô, điểm cuối là Trung tâm đào tạo JVS
Một số hình ảnh đẹp buổi lễ:

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP