ĐOÀN NHK CÓ CUỘC PHỎNG VẤN CHỦ TỊCH CỦA TẬP ĐOÀN JVS

JVS Group là một trong những tập đoàng chuyên cung ứng nguồn nhân lực cho các nước trên thế giới. Mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng với sức trẻ cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, JVS Group đã có nhiều thành tích trong các kỳ hoạt động với số lượng lao động thực tập sinh, người lao động đi thực tập kỹ thuật và làm việc tại nước ngoài hằng năm. Điểm qua một số thị trường cung ứng nhân lực chính như: Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Trung Đông…trong Nhật Bản là thị trường cung ứng chính.


Các đối tác Nhật luôn đánh giá cao về Công ty JVS trong việc chú trọng đào tạo, huấn luyện về ý thức, tác phong và ngoại ngữ cho học viên theo một quy trình bài bản trước khi xuất cảnh sang thực tập hoặc làm việc tại nước ngoài. Học viên của công ty dễ thích nghi với môi trường làm việc mới, dễ dàng phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp tuyển dụng nhân lực ở Nhật.


Vào ngày 24 tháng 3 vừa qua thì Công ty cổ phần Tập đoàn JVS đã có vinh dự là một trong số hai công ty cung ứng nhân lực ở Việt Nam được Đài truyền hình NHK Nhật Bản về quay và phỏng vấn Chủ tịch HĐQT của công ty.



Đoàn làm phim về thăm trung tâm đào tạo tại Đông Anh


Tại Trung tâm đào tạo đoàn làm phim đã được giới thiệu về cơ ở vật chất, điều kiện học tập của học viên đang theo học tại đây. Các lớp học, phòng thực hàng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập.





Cuối cùng kết thúc của chuyến thăm quan tại Trung tâm đào tạo là cuộc phỏng vấn trò chuyện với Chủ tịch Công ty.




Trong suốt thời gian phỏng vấn Chủ tịch HĐQT – Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẽ nhưng khó khăn, thách thức, cơ hội mà công ty đã và đang đối mặt. Bằng những kinh nghiệm sống và làm việc tại Nhật thì mong muốn của chủ tịch muốn đóng góp một phần công sức vào việc phát triển đất nước . Cũng như tạo điều kiện để nhiều bạn trẻ Việt có cơ hội được sống và làm việc tại nước ngoài. Sau khoảng thời gian học tập và rèn luyện thì những lao động trẻ đó lại mang những gì mình học được để góp phần dựng xây đất nước Việt.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP