CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS THÔNG BÁO VỀ MỘT SỐ ĐƠN VỊ GIẢ MẠO ĐĂNG TUYỂN ĐƠN HÀNG TOYOTA!

Công ty cổ phần Tập Đoàn JVS thông báo về một số đơn vị giả mạo đăng tuyển đơn hàng Toyota!

Trong thời gian vừa qua Công ty cổ phần tập đoàn JVS có tuyển đơn hàng Toyota đợt 2. Một số công ty không chính thức sao chép hình ảnh cũng như nội dung thông báo của đơn hàng Toyota .

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho người lao động và uy tín của Công ty Cổ phần tập đoàn JVS. Đơn hàng Toyota (Đợt 2) ĐÃ CHÍNH THỨC THI TUYỂN XONG tại Công ty Tập đoàn JVS:

Đồng thời, để tránh nhầm lẫn thông tin khi thực hiện đăng ký xét tuyển đơn hàng, đề nghị truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang web chính thức của công ty: http://jvsgroup.vn.

Hiện nay, Tập đoàn JVS là đối tác TRỰC TIẾP VÀ DUY NHẤT của Tập đoàn Toyota trong việc tuyển TTS tại Việt nam.

Đơn hàng Toyota của Tập đoàn JVS nổi tiếng với Mức lương sau trừ thuế từ 35-40 triêu, đặc biệt là xuất cảnh trong vòng 2 tháng sau khi Trúng tuyển.

Tuy nhiên, Tập đoàn Toyota yêu cầu các bạn tham gia Thi tuyển phải học Tiếng nhật từ 2~3 tháng khi phỏng vấn, do vậy các bạn có nguyện vọng tham gia đơn hàng Toyota hãy đến Văn phòng Tập đoàn JVS để đăng ký ngay để học nguồn tại Tập đoàn và các bạn sẽ được ưu tiên tham dự đợt tuyển Toyota đợt 3 trong tháng 12/2016 sắp tới.

Trân trọng thông báo

~~~~~~~Tập đoàn JVS~~~~~~~

Nơi chắp cánh ước mơ của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS.

Địa chỉ : Tầng 30 – A, Trung tâm Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà nội

Tel: +84-4-3828-3366 – Fax +84-4-3828-3355

Email: info@jvsgroup.com.vn

Http://www.jvsgroup.vn











← Bài trước Bài sau →

PAGETOP