BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TUYÊN THỆ XUẤT CẢNH CỦA 40 BẠN TTS TOYOTA NHÓM 3 ĐỢT I NĂM 2019

Chiều ngày 20/07/2019, gần 400 người đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp và tuyên thệ xuất cảnh  của 40 bạn TTS Toyota. Đây là sự kiện được tổ chức tại Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần tập đoàn JVS để chúc mừng các học viên.

 

Trải qua những ngày tháng sinh sống học tập và rèn luyện bản thân  tại mái nhà JVS thì giờ đây các bạn  đã chính thức tốt nghiệp và chuẩn bị xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản.

 

Buổi lễ tốt nghiệp có sự tham gia của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của công ty cổ phần tập đoàn JVS, các bạn học viên tốt nghiệp cùng các bạn toàn thể các bạn thực tập sinh đang theo học ở Trung tâm.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ do chinh các học viện JVS biên đạo và biểu diễn. Sau đó, có ông Nguyễn Tuấn Anh – CT HĐQT của Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS đã lên phát biểu, gửi lời chúc mừng tới các bạn TTS Toyota.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Iso Hyroyuki- Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo JVS đã gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên đã hoàn thành khóa học tại JVS. Đồng thời thầy cũng chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến quá trình làm việc tại Nhật Bản để các em tránh những bỡ ngỡ ban đầu.

 

Phần quan trọng nhất của chương trình đã đến khi từng bạn bước lên sân khấu để nhận bằng tốt nghiệp cũng như đọc lời tuyên thệ tốt nghiệp.

 

Buổi lễ tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc buổi lễ các bạn đã cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi theo học tại JVS.

Một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ tốt nghiệp của các học viên JVS:

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP