BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP CỦA CÁC BẠN HỌC VIÊN LỚP CANON

Chiều ngày 22/4/2017 các bạn học viên đang theo học tại JVS đã có mặt tham dự buổi lễ tốt nghiệp và xuất cảnh của 22 học viên thuộc đơn hàng Canon tại TTĐT của Tập đoàn JVS. Sự kiện được tổ chức để chúc mừng các bạn học viên có được chuyến đi thành công tốt đẹp.



Trải qua quá trình học tập và phỏng vấn, ngày 22/4 vừa qua, các bạn học viên của JVS đã chính thức tốt nghiệp và chuẩn bị cho ngày xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản.


Buổi lễ tốt nghiệp và xuất cảnh có sự thâm gia của BLĐ và cán bộ JVS, các bạn học viên xuất cảnh trong tháng 4 cùng quý phụ huỳnh các bạn thực tập đang theo học tại trung tâm.




Phát biểu tại buổi lễ, ông Teraoka Nobutaka- Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng tới các bạn đã hoàn thành xuất sắc khoác đào tạo và phỏng vấn thành công. Ông Nguyễn Tuấn Anh – CT HĐQT của JVS cũng chia sẻ những kinh nghiệm liên quan đến quá trình làm việc tại Nhật Bản để các em tránh những bỡ ngỡ thuở ban đầu.




Phần trọng tâm của buổi lễ đại diện 1 bạn học viên lên đọc tuyên thệ. Sau đó CT của JVS cùng với thầy hiệu trưởng trao bằng cho các bạn học viên sắp xuất cảnh và chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy cô, phụ huynh và các bạn học viên. Để đáp lại tấm lòng và tâm huyết của thầy cô đã giảng dạy trong thời gian qua, các bạn học viên xuất cảnh đã có những món quà lưu niệm gửi tới tặng đến các các thầy cô tại TTĐT.




Buổi lễ đã khép lại trong tâm thế chuẩn bị vững vàng cho chuyến đi sang Nhật đầy triển vọng. Các bạn học viên đang được đào tạo tại trung tâm sẽ có thêm động lực học thật tốt và sớm được dự buổi lễ chia tay lần tới của JVS.

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP