CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS TỔ CHỨC THĂM QUAN DÃ NGOẠI VÀ ĐỐT LỬA TRẠI TẠI LÀNG VĂN HÓA- DU LỊCH CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM CHO CBCNV NĂM 2020

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo công ty Cổ phần tập đoàn JVS, Phòng Hành chính nhân sự của Công ty đã tổ chức thăm quan dã ngoại và đốt lửa trại năm 2020 cho toàn thể CBNV tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây, Tp Hà Nội.
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên cho CBNV công ty được Lãnh đạo Công ty chú trọng, quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên. Nhằm mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiêp, người thân và gia đình của CBNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó nó còn là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình JVS giao lưu, hiểu biết lẫn nhau cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của tất cả mọi người trong năm qua góp phần vào sự thay đổi của JVS.
Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBCNV Công ty, động viên khích lệ kịp thời CBCNV góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm 2020.
---------------------------------------------------------------------
Tập đoàn JVS (Giấy phép XKLD: 868/LĐTBXH-GP) -Là 1 trong 6 Doanh nghiệp đầu tiên được Bộ LĐTBXH cấp phép thí điểm phái cử TTS Điều dưỡng sang Nhật Bản!
Tập đoàn JVS luôn khẳng định và gìn giữ Thương hiệu: "Công ty XKLĐ Nhật Bản ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT nói KHÔNG với các đơn hàng Xây dựng, Nông nghiệp, May mặc, chỉ làm 100% đơn hàng Nhà máy công xưởng, Cơm hộp, Điều dưỡng lương cao (Đã được Đài truyền hình NHK Nhật Bản, VTV1, VTC1, VTC14 về tận TTDT làm Phóng sự) với ước mong các bạn TTS đi từ JVS thì 100% có cuộc sống tốt hơn, giúp đỡ được gia đình nhiều hơn"
"JVS Group-Tận tụy vì một cuộc sống Nghĩa tình hơn!"
---------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN JVS(JVS GROUP)
-Văn phòng Lotte: Tầng 30 Tòa tháp West, Lotte Center Hanoi, 54 Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi
-Trung tâm đào tạo JVS: Uy Nỗ, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà nội
(Tuyến buýt số 96 có tên tuyến là "Công viên Nghĩa Đô - Đông Anh" với điểm đầu công viên Nghĩa Đô, điểm cuối là Trung tâm đào tạo JVS
 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

PAGETOP