LỄ TỐT NGHIỆP 24 HỌC VIÊN NAM, NỮ ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, ĐÚC, KIỂM TRA MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP

Chiều ngày 04/12/2018, gần 500 người bao gồm cả ban lãnh đạo công ty, các vị đại biểu, thầy cô giáo, quý phụ huynh học viên và các học viên tốt nghiệp cũng như các học viên đang học tập tại JVS, đã có mặt tham dự buổi lễ tốt nghiệp của 24 bạn học viên nam nữ đơn hàng thực phẩm, đúc và kiểm tra máy móc công nghiệp. Đây là sự kiện được tổ chức tại Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần tập đoàn JVS để chức mừng các học viên.



Buổi lễ bắt đầu với lời khai mạc từ Phó Giám Đốc TTĐT Phan Văn Thông:



Tiếp đó là lời dặn dò, bài học cuối cùng của thầy Hiệu trưởng đối với các học viên sắp xuất cảnh cùng với những lời động viên và truyền cảm hứng đối với các học viên đang theo học tại JVS.



Đại diện phụ huynh học viên tham dự buổi lễ xuất cảnh lên phát biểu lời cảm ơn tới công ty JVS đã giúp các gia đình đưa con em sang Nhật làm việc, mở ra một cơ hội mới thay đổi cuộc đời, tương lai các em. Đồng thời cũng yêu cầu các con, em mình phải cố gắng làm việc, học tập thật chăm chỉ để không phụ lòng cha, mẹ và công ty JVS đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các con, em mình sang Nhật làm việc. Sau này là bàn đạp giúp các em thành công trên con đường, ước mơ mình đã chọn.



Trải qua những ngày tháng ngày học tập và rèn luyện tại Trung tâm đào tạo JVS thì giờ đây các bạn học viên đã chính thức tốt nghiệp và chuẩn bị xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản. Mỗi người sẽ được thầy Hiệu trưởng trao cho những tấm bằng để minh chứng cho những nỗ lực ngày cố gắng học tập, rèn luyện tại JVS



Niềm vui và sự háo hức khi sắp được sang Nhật cũng được chia sẻ, lưu giữ lại bằng những bức ảnh cùng gia đình, thầy cô và bạn bè cùng lớp. Giờ đây các bạn đã sẵn sàng với những hành trang là niềm tin, hi vọng của gia đình và những kiến thức được trang bị tại JVS để sang Nhật thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.








Cuối cùng là những lời tuyên thệ xuất cảnh và những lời hứa, sự quyết tâm của các bạn học viên trước khi sang đất nước mặt trời mọc làm việc, rèn luyện tiếp tục trên con đường thực hiện ước mơ, sự nghiệp của bản thân. Chúc các bạn nhiều sức khỏe, vững tin và cố gắng hết mình trên con đường mình đã chọn.



← Bài trước Bài sau →

PAGETOP